♒_ : Hôm 11/12 mình vừa đi tiêm mũi 2 😷 Nhưng xem CD xong thì ĐƯỜNG đập vào mặt liên tục 😳 đến sốc luôn 🤭😍
#_🌌_⛺_💓_🌄_#
Trời đã tối các cô cũng dọn dẹp đồ bên ngoài rồi cùng nhau vào lều.
Hứa Dương vì buồn ngủ đã lôi Trương Hân cùng vào trước. Trước khi nằm xuống cậu chỉnh lại áo ấm cho cô, còn mang vớ vào chân cho cô vì cậu biết Hứa Dương rất hay đạp mền rất dễ bị lạnh vào thời tiết này.
- Trương Hân. Ngủ ngon ~ - Hứa Dương nắm tay lại đưa ngón cái lên muốn cụng tay cậu.
- Dương Dương. Ngủ ngon ~ - Trương Hân đưa tay cụng lại đợi cô nằm xuống rồi đưa tay xoa nhẹ đầu cô.
Cô nằm xuống liền ngủ vì hôm nay cũng khá mệt, cậu quay người đấp mền lên cho cô.
- Các cậu đủ chỗ chứ ? - Trương Hân hỏi những người bạn vừa bước vào đang ngồi phủi chỗ nằm.
- Đủ mà. Lều rộng với thời tiết lạnh vậy, nằm gần nhau cho ấm. - Châu Thi Vũ nói xong cũng kéo cánh tay Vương Dịch lôi cậu nằm xuống rồi nằm lên cánh tay cậu, rúc sâu vào lòng cậu.
- Hân Tử. - Vương Dịch hơi bất ngờ khi Châu Thi Vũ tự nhiên thể hiện thân mật như vậy. Ngại ngùng nhìn Trương Hân như chúc cậu ngủ ngon, sau khi đấp mền cho cả hai mới lén lút đưa tay ôm lấy chị còn thì thầm vào tai chị. - Ngủ ngon ~
- Ganh tị thật. - Viên Nhất Kỳ bên cạnh vừa chỉnh áo ấm vừa đưa mắt liếc nhìn cặp đôi này không khỏi buồn bã nói nhổ. Khi nào cậu mới có được loại hạnh phúc đơn giản này đây.
Thẩm Mộng Dao vô tình nghe thấy vẫn tỏ ra bình thường nằm quay mặt vào góc lều nhắm mắt giả vờ ngủ. Trong lòng lại có chút đau lòng vì câu nói của Viên Nhất Kỳ đủ biết tâm trạng cậu đang không tốt.
Sau một lúc cảm nhận được hơi thở đều đặn phía sau chắc chắn Viên Nhất Kỳ đã ngủ Thẩm Mộng Dao lặng lẽ xoay người nhìn cậu.
- Em mơ thấy gì mà mặt lại bi thương đến vậy ? - cô nói nhỏ vô thức đưa tay vuốt mặt cậu.
Bên chiếc lều còn lại các cô cũng lần lượt vào chỗ nằm chuẩn bị ngủ.
- Đan Ny. Bịch mắt. - Trần Kha đưa bịch mắt của mình đưa cho Đan Ny muốn em đeo cho mình.
- Chị nằm xuống đi đã. - cô ấn người cậu xuống, đeo bịch mắt lên cho cậu còn không quên hôn lên bịch mắt một cái.
- Sao không hôn chị lại hôn nó. - Trần Kha mở hé ra để nhìn cô, mặt tỏ vẻ giận dỗi.
- Không thích. - Đan Ny lè lưỡi trêu chọc cậu rồi cũng nằm vào lòng Trần Kha tự đeo bịch mắt cho bản thân.
Trần Kha lén nhìn không thấy ai để ý liền hôn nhanh lên môi Đan Ny một cái. Cô vẫn nằm ngủ bình thường nhưng lấy tay đánh vào ngực cậu.
Ngải Giai và Chu Di Hân ở giữa thì đang thoa kem dưỡng da cho nhau. Mặc áo ấm vào mới nằm xuống đấp mền.
- Hôm nay em có mệt không ? - Hai người vẫn chưa ngủ mà nằm trò chuyện với nhau, lâu lâu còn ngắt mũi người kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Snh48][Gnz48] Đơn Giản Là "Yêu"
Romance#CP: - Trương Hân x Hứa Dương Ngọc Trác (Hân Dương) - Hồng Tĩnh Văn x Đường Lỵ Giai (Nãi Đường) - Viên Nhất Kỳ x Thẩm Mộng Dao (Hắc Miêu) - Vương Dịch x Châu Thi Vũ (Thi Tình Hoạ Dịch) - Trần Kha x Trịnh Đan Ny (Đản Xác) - Tằng Ngải Giai x Chu Di Hâ...