Chap 16#_🚌_🤾🏻‍♀️_🌆_🕖_#

2.1K 146 2
                                    

♒_ : Hôm qua tui vừa đi tiêm vaccine, tối qua nhức người không ngủ được luôn 🥲

#_🚌_🤾🏻‍♀️_🌆_🕖_#

Các buổi tập bóng sau giờ học đều được tăng cường, các cậu liên tục tập như thế đã 1 tuần.

Hiện tại đội bóng đang lên xe chuẩn bị đi đến trường BEJ để đấu. Trong xe vị trí ngồi : Ngải Giai - Trần Kha, Vương Dịch - Viên Nhất Kỳ, Trương Hân - Hồng Tĩnh Văn và các thành viên còn lại.

Một số học sinh đăng ký đi cổ vũ sẽ lên một xe riêng.

Đến trường BEJ đã có huấn luyện viên và hội trưởng của đội bóng chờ các cậu. Xe được hướng dẫn đậu lại, các cậu đeo balo bước xuống đi lại chỗ mấy người họ chào hỏi.

- Chào mọi người. Sân đấu ở phía này. - huấn luyện viên dẫn đoàn người trường các cậu đến sân đấu vì trường này hôm nay cũng bắt đầu nghỉ nên hiện tại chỉ có học sinh ở sân đấu để xem.

- Các cậu ngồi ở dãy ghế này nhé. - Trương Hân dẫn mấy người Hứa Dương đến dãy ghế gần sân. Còn các học sinh còn lại đều xem từ phía trên.

- Được rồi hiệp đầu mình, Lưu Lực Phi, Ngải Giai, Vương Dịch, Viên Nhất Kỳ, Từ Sở Văn sẽ ra trước. Tùy vào đối thủ mà đổi người. - Mọi người đứng vòng quanh Trương Hân nghe cậu phân chia lượt đấu.

Trận đấu bắt đầu.

Bên các cậu giao bóng trước. Lượt đầu là Lưu Lực Phi phát bóng, đối phương đỡ được chuẩn bị tấn công.

Tay đập bên kia vừa chạy đà Vương Dịch và Viên Nhất Kỳ đồng loạt đưa hai tay nhảy lên cản được bóng trong lòng bàn tay.

- Hai tay chắn cao thế. - một người bên đối thủ nói.

- Không biết hàng công sẽ thế nào ? - một người khác nhìn về bên kia lưới nói.

Lượt này đối thủ giao bóng, bóng bay với tốc độ nhanh vào giữa sân.

- Có điểm rồi. - người vừa phát bóng cười nhếch môi.

Bóng gần chạm sàn Trương Hân đã phản ứng xoạc một chân ra kịp lúc đỡ được.

- Bao bóng. - Viên Nhất Kỳ quay người lại đỡ bóng gọn gàng.

- Bao bóng tốt. - Ngải Giai xoay nghiên người tư thế cơ bản đưa tay chuyền nhẹ về phía trước.

Từ Sở Văn nhảy lên đập bóng ghi được điểm.

- Không sao. Lấy lại điểm nào. - đối phương trở lại vị trí.

Thêm vài lượt tiếp tục là những bàn thắng của BEJ. Tỉ số bây giờ là 10-15.

Bên các cậu xin hội ý. Mấy cậu vừa uống nước vừa bàn bạc.

- Có vẻ họ quen với lối đánh của chúng ta rồi. - Viên Nhất Kỳ lên tiếng

- Nhưng mà hai tên quái vật này chưa ra sân mà. - Trương Hân vỗ vai Trần Kha và Hồng Tĩnh Văn đang ngồi ghế dự bị.

- Vậy tụi mình được ra rồi đúng không. - Trần Kha cỡi áo khoác khởi động chân tay, Hồng Tĩnh Văn ngồi cạnh cũng trong tư thế sẵn sàng.

[Snh48][Gnz48] Đơn Giản Là "Yêu"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ