Chap 9#_🍲_🥃_🦑_🦐_#

2.3K 141 0
                                    

♒_ : Đang rảnh nên đăng Chap mới cho mọi người này ♥️♥️♥️

#_🍲_🥃_🦑_🦐_#

Sau khi ra ngoài mua đồ, Hứa Dương cùng Trương Hân về phòng ký túc xá.

Trương Hân cất giày mang thức ăn vào trước, Hứa Dương thì vẫn đang tháo giày.

- Dương Dương. Tớ đi tắm trước, cậu cứ rửa rau thôi mấy thứ như hải sản hay thịt để lát tớ ra làm nhé. - Trương Hân tay vừa lấy quần áo vừa nghiên đầu nhìn cô.

- Sao không để tớ làm ? - Hứa Dương cất giày xong bước vào lấy đồ trong bao ra.

- Phải dùng dao để cắt mà, nguy hiểm. - cậu nói rồi đi vào phòng tắm.

Một lúc sau Trương Hân bước ra trên người mặc quần lửng, áo xách nách đen nguyên cây.

- Dương. Cậu vào tắm đi. - cậu lại gần chỗ cô ngồi thấy cô đang tìm cách bật bếp điện.

- A Hân ~ Cái bếp này bắt nạt mình. - Hứa Dương Ngọc Trác sau một hồi vẫn không bật được nên phồng má tức giận.

- hhh. Cái bếp này làm gì cậu ? - Trương Hân phì cười ngồi xổm xuống xoa đầu cô.

- Không mở được. - cô ngước mặt lên bĩu môi.

- Vào tắm đi, để mình làm cho. - cậu kéo cô đứng dậy đẩy vào phòng tắm.

Trong lúc Hứa Dương tắm Trương Hân bắt tay vào rửa sạch hải sản, cắt thịt, đổ nước lẩu vào nồi bật bếp lên. Đang cầm chén, đũa xếp dưới nền.

- Woa A Hân ~ Cậu làm xong hết rồi á. - Hứa Dương tắm xong thì mọi thứ đã sẵn sàng.

- Ừm. - Cậu vừa xếp đồ vừa gật gật đầu trả lời cô.

Ngoài cửa phòng bắt đầu phát ra những tiếng ồn.

- Mấy tên này, ăn uống thì đúng giờ nhỉ. - Trương Hân lắc đầu cười cạn lời.

- Thẩm Tổng à. Cậu đi đón Chu Chu sao không rủ mình, vừa tắm xong ra đã không thấy ai. - Trần Kha trên đường đi vẫn không ngừng trách móc.

- Không phải cậu cũng biết đường mà qua sao ? - Ngải Giai nắm tay Chu Di Hân quay sang nói.

- Đó là do mình thông minh. Đúng không ? Ny Ny. - Trần Kha ra vẻ tự hào hất mặt tìm sự đồng tình từ Đan Ny.

* Cạch * - Này! Mấy cậu đến rồi sao không vào, đứng trước cửa nói lớn vậy sợ cô quản lý không tìm tới sao ? - Hứa Dương mở cửa còn dùng tay đẩy 4 con người kia vô phòng.

- Mấy người kia đâu ? - Trương Hân quay đầu nhìn 4 người vừa bước vào.

- Kỳ Kỳ chắc đi mua nước rồi, còn lại tớ không biết ? - Trần Kha đưa tay lắc nhún vai trả lời cậu.

- Để tớ đi gọi Liga với Nãi Cái, phòng họ gần đây mà. - Ngải Giai xung phong đi gọi, quay sang nói với Chu Di Hân. - Chị đi một lát.

- Ừm. - Chu Di Hân mỉm cười gật đầu.

Ngải Giai đi ra ngoài đóng cửa xoay người chạy nhanh đến trước phòng hai người kia chẳng thèm gõ cửa mà mở toang ra.

[Snh48][Gnz48] Đơn Giản Là "Yêu"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ