Chap 20#_🍷_🌌_💘_🌙_#

2.1K 145 6
                                    

♒_ : Tui xuất hiện rồi, Chap mới của mọi người đây ♥️♥️♥️

#_🍷_🌌_💘_🌙_#

Gần đến đêm, rượu lúc nãy cũng đã cạn gần hết, mọi người ai nấy đều mặt đỏ rần. Ngồi vật vờ dựa vào ghế, chỉ còn Trương Hân, Đường Lỵ Giai, Thẩm Mộng Dao và Vương Dịch là tỉnh táo nhất.

Trương Hân có tửu lượng cũng khá tốt nên uống nhiêu đây cậu vẫn ổn, Thẩm Mộng Dao thì uống giữa chừng đã ngưng vì cô biết mấy người kia thế nào cũng uống đến say khướt mới thôi, Vương Dịch thì không thích uống lắm nên cậu chỉ ngồi nhìn mọi người uống, Đường Lỵ Giai thì một nửa số rượu cô rót ra đều bị tên đang nằm trên ghế kia uống mất.
_________

Đầu tiên Trương Hân quàng tay Trần Kha qua cổ mình dìu cậu lên phòng theo sau là Thẩm Mộng Dao ôm lấy Trịnh Đan Ny. Hai người để họ lên giường đấp mền rồi nhẹ nhàng đóng cửa lại.

Căn phòng yên tĩnh Đan Ny trở mình quàng tay ôm lấy Trần Kha, dụi mặt vào ngực cậu. Trần Kha cũng quay sang ôm lấy cô, mắt nhìn chăm chăm vào Đan Ny gương mặt đỏ ửng trước mặt.

Trần Kha cơ thể vô thức từ từ tiến đến gần đưa mặt lại gần vòng tay dưới eo cô cũng phối hợp mà siết chặt hơn. Cậu nhẹ nhàng đặt lên môi cô một nụ hôn, cô cảm nhận được vật mềm mại lại hơi ươn ướt chạm vào môi mình nên mở mắt ra nhìn.

Khi thấy được người trước mắt là ai Đan Ny đưa tay qua cổ Trần Kha tay đặt sau đầu kéo cậu sát lại gần kéo nụ hôn sâu hơn. Hai người dây dưa một lúc thì cũng tách ra, Trần Kha hôn nhẹ lên trán cô một cái rồi kéo cô vào lòng, hai người hơi thở đều đều chìm vào giấc ngủ.
__________

Cùng lúc Trương Hân và Thẩm Mộng Dao dìu hai người kia lên thì Vương Dịch đỡ Ngải Giai đi bên cạnh Đường Lỵ Giai ôm Chu Di Hân lên phòng. Đúng là những người tỉnh táo sau cùng thường là những người mệt nhất.

Hai người đặt họ xuống giường, Ngải Giai đã lập tức ôm lấy Chu Di Hân dụi mặt vào cổ cô mà ngủ, cô cũng theo thói quen mà xoa đầu cậu.

Nằm một lúc Ngải Giai thấy người kia khẽ rùng mình liền cố mở mắt xem thử, thì ra là mền bị tụt xuống mà Chu Chu nhà cậu thì vô cùng sợ lạnh.

Ngải Giai chóng tay ngồi dậy dù mắt đang rất nặng chỉ muốn ngủ nhưng vẫn cầm lấy mền đấp cẩn thận cho Chu Di Hân rồi mới chui vào ôm lấy cô như một báo vật mà sưởi ấm.

- Ngải Giai ~ - Chu Di Hân đột nhiên lại gọi tên cậu.

- Hửm. - Dù rất buồn ngủ mắt nhắm nghiền nhưng vẫn trả lời khi nghe thấy giọng nói của cô.

- Em rất thích chị. - Chu Di Hân lấy tay bao lấy hai má cậu kéo lại gần.

- Chị biết. - Ngải Giai cũng vô thức mỉm cười dù đã nghe câu này rất nhiều lần nhưng với cậu tiếng yêu từ Chu Di Hân vẫn là điều khiến cậu hạnh phúc và trân trọng.
____________

- Haizz... Còn 4 người nữa. Các cậu có thể đưa họ lên được không ? - Sau khi đi xuống thì vẫn còn Hứa Dương, Viên Nhất Kỳ, Hồng Tĩnh Văn và Châu Thi Vũ nếu có thể thì sau khi đưa họ lên thì ai về phòng nấy luôn. Người làm nhà cậu đã bắt đầu dọn dẹp rồi, vì không muốn phiền họ nên cậu bảo sẽ lo cho những người kia.

[Snh48][Gnz48] Đơn Giản Là "Yêu"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ