♒_ : Chúc mừng Sinh Nhật Trương Hân ( 19/10 ) 🎉🎂 thì mình đã kịp hoàn thành Chap mới để tặng mọi người đây. Cũng muốn chúc Trương Hân " Sinh Nhật Vui Vẻ. Còn có chú ý đến sức khoẻ nhiều hơn, đừng quá nghiêm khắc với bản thân. Chị cũng là ánh sáng của rất nhiều người 🌟❤️❤️❤️"
#_🧑🏻_🌨️_🧣_💕_#
Mọi người dường như đã ăn gần xong.
- Mà lý do chia tay cậu là vì có cô khác xinh hơn nhỉ ? - Trương Hân cầm ly nước lên uống trở lại vấn đề lúc nãy các cô bàn luận.
- Ừm. Nhưng mà hắn quen được 1 tháng thì phát hiện là cô ấy học không giỏi lắm nên chia tay. - Thẩm Mộng Dao nhớ lại cảm thấy chán ghét.
- Sau đó mới tìm ứng cử viên mới còn định cua cả Dương Dương. - Trương Hân đưa tay xoa đầu Hứa Dương ngồi cạnh đang mải mê uống nước.
- Hửm ?! Có chuyện này á, sao bọn tớ không biết ? - Trần Kha với Ngải Giai lúc đó cũng biết chuyện, chỉ là không tìm hiểu sâu thôi.
- Vậy Dương Tỷ đáp lại người kia thế nào ? - Chu Di Hân nghiên đầu tò mò hỏi, Nhậm Hào chắc chắc không lọt vào mắt Hứa Dương rồi.
- Chị nói " Khi nào anh học giỏi bằng Trương Hân thì em sẽ suy nghĩ " - Hứa Dương ngưng uống nước cười tự tin thuật lại lời nói cho mọi người.
- Cậu không sợ à ? Lỡ tên đó học giỏi hơn thật thì sao ? - Châu Thi Vũ mới ăn no đang ngồi dựa vào người Vương Dịch.
- Không sao. A Hân sẽ cố để học giỏi hơn mà. - cô lắc tay rồi quay sang hơi ngửa mặt lên nhìn Trương Hân làm nũng như chờ đáp án của cậu.
- Tốt cho tớ mà, tớ không ngại để học giỏi hơn đâu. - cậu nhìn đến gương mặt của cô xong nghiên người nhìn những người còn lại trả lời chắc chắn.
Trần Kha nghe cậu nói không khỏi toát mồ hôi hột, cậu thì né việc học còn cậu ấy thì lại đâm đầu vào.
- Anh ta cũng quen thêm vài người, gần đây có hay nhắn tin bảo là " giờ anh mới biết em là tốt nhất. " - Thẩm Mộng Dao không ngần ngại kể rõ cho mọi người biết.
- Không phải chứ ! Xem ai tốt hơn thì quen à. - Ngải Giai ra vẻ bất mãn với tên này.
- Sao lúc trước cậu lại quen vậy ? - Hồng Tĩnh Văn nghe bọn họ nói nãy giờ nên muốn hỏi thử.
- Thật ra là do hắn ngày nào cũng đi theo với giả vờ tỏ ra quan tâm, lúc hắn ngỏ lời thì tớ đồng ý vì cũng có chút thiện cảm. - Thẩm Mộng Dao khi chia tay cũng không có đau buồn hay khóc lóc gì cả vì cũng không sâu đậm gì mấy.
- Sau đó thì lúc nào đi chơi chung hắn cũng tự hào khoe khoang với bạn bè về bạn gái. - Trương Hân lâu lâu có đi cùng nên cũng biết chút chút.
- Người yêu chứ có phải mặt hàng đâu. - Đường Lỵ Giai thì chưa từng gặp vì lúc đó hay đi chụp ảnh, nhưng mà có nghe qua vài tiếng xấu của hắn.
- Chỉ sợ gặp ở trường thôi, ký túc xá thì không thể vào rồi. - ký túc xá nữ và nam cách rất xa nhau, cũng không được phép vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Snh48][Gnz48] Đơn Giản Là "Yêu"
Romance#CP: - Trương Hân x Hứa Dương Ngọc Trác (Hân Dương) - Hồng Tĩnh Văn x Đường Lỵ Giai (Nãi Đường) - Viên Nhất Kỳ x Thẩm Mộng Dao (Hắc Miêu) - Vương Dịch x Châu Thi Vũ (Thi Tình Hoạ Dịch) - Trần Kha x Trịnh Đan Ny (Đản Xác) - Tằng Ngải Giai x Chu Di Hâ...