♒_ : MERRY CHRISTMAS 🎉🎄. Mọi người Giáng Sinh Vui Vẻ nhen 😘♥️
#_🌡️_🥣_💊_🔥#
Các cô đã đi học lại được vài ngày, lịch trình hằng ngày hầu như đều giống nhau sáng cùng đi học nếu chiều không có tiết sẽ chơi bóng hoặc hẹn nhau đi đâu đó. Và mấy hôm nay Thẩm Mộng Dao tuyệt nhiên không nói chuyện với Viên Nhất Kỳ một lần nào hay buổi tối học cùng cậu như lúc trước.
Hôm nay cũng vậy sau khi tiết học sáng kết thúc Viên Nhất Kỳ thở dài chán nản cất đồ vào balo đi cùng Vương Dịch, Đan Ny và Chu Di Hân ra khỏi lớp. Bên ngoài đã thấy nhóm Trường Hân chờ sẵn chỉ là thiếu mất người trong lòng của Viên Nhất Kỳ, cậu tìm kiếm xung quanh vẫn không thấy Thẩm Mộng Dao hai mày nhíu lại.
- Châu Châu. Dao Dao chị ấy đâu rồi, không đi cùng các chị à ? - Viên Nhất Kỳ không giấu được thắc mắc trong lòng buột miệng nói ra.
- Dao Dao đang bị sốt, sáng chị hỏi có cần ở lại với cậu ấy không nhưng cậu ấy bảo không sao rồi đuổi chị đi. - Châu Thi Vũ hai tay cầm túi vừa đưa sang cho Vương Dịch thì quay lại trả lời cậu.
- Mà chiều nay bọn mình còn có tiết, vậy để cậu ấy ở ký túc xá một mình có ổn không ? - Trương Hân mở điện thoại xem lịch học thì chiều nay lớp cậu có tiết.
- Dao Dao sốt có cao không ? - Hứa Dương nhìn Châu Thi Vũ hỏi, cô rất ít khi thấy Thẩm Mộng Dao nghỉ học vì bệnh thường nếu nhẹ cậu ấy sẽ vẫn đi học, còn nếu đã nghỉ thì chắc là sốt cao rồi.
- Người cậu ấy nóng lắm, còn bảo là lạnh người nên mình có lấy thêm mền cho cậu ấy rồi bị đẩy đi học luôn. - lúc sáng cô định sẽ xin nghỉ để ở lại phòng chăm Thẩm Mộng Dao nhưng lại bị cậu ấy đẩy ra khỏi cửa bắt đi học.
- Chiều nay bọn em không có tiết, để bọn em chăm sóc chị ấ.. - Đan Ny đang nắm tay Trần Kha lên tiếng nhưng chưa dứt lời đã thấy Viên Nhất Kỳ chạy hối hả rời đi, cả bọn nhìn theo còn chưa hiểu gì thì bóng lưng cậu đã biến mất.
- Chị nghĩ mấy em không cần chăm Dao Dao đâu. Có người sốt ruột đến không yên rồi. - Đường Lỵ Giai khoanh tay nhìn về hướng người vừa chạy đi cười thích thú. Nhóc ấy còn không tận dụng cơ hội này thì cô thật hết cách.
_________Viên Nhất Kỳ khi biết chị đang sốt cao đôi chân liền tự giác chạy nhanh đến phòng chị, cũng không biết cậu đã suýt té bao nhiêu lần đến balo trên vai cũng sắp rớt xuống. Đến trước phòng Thẩm Mộng Dao cậu định sẽ tông cửa vào lại sợ chị đang ngủ mà cầm tay nắm cửa thở hổn hển, khi nhịp thở đã ổn định cậu mới nhẹ nhàng mở cửa bước vào.
Viên Nhất Kỳ đi khẽ đến chiếc giường tầng leo lên thì thấy Thẩm Mộng Dao đang nằm ngủ nhưng mặt có vẻ rất khó chịu. Cậu để ý thấy chiếc khăn trên trán chị hình như đã hết ướt từ lâu, thao nước bên cạnh cũng không còn ấm nữa chắc là Châu Thi Vũ đã đắp cho chị lúc sắp đi học.
Cậu nhướn người lấy khăn cùng thao nước lặng lẽ bước xuống, mang nước cũ đổ đi khăn cũng giặt thay cái mới.
Vào bếp lấy bình nước nóng nấu lúc nãy vào nhà tắm pha nước còn dùng tay thử đến khi nhiệt đồ thích hợp mới lần nữa mang đến bên giường. Nhúng khăn vào thao nước dùng tay vắt, xếp lại đặt nhẹ lên trán Thẩm Mộng Dao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Snh48][Gnz48] Đơn Giản Là "Yêu"
Romance#CP: - Trương Hân x Hứa Dương Ngọc Trác (Hân Dương) - Hồng Tĩnh Văn x Đường Lỵ Giai (Nãi Đường) - Viên Nhất Kỳ x Thẩm Mộng Dao (Hắc Miêu) - Vương Dịch x Châu Thi Vũ (Thi Tình Hoạ Dịch) - Trần Kha x Trịnh Đan Ny (Đản Xác) - Tằng Ngải Giai x Chu Di Hâ...