♒_ : Hôm qua bắt đầu được nghỉ nên là cứ ngủ quyên ngày lun 😅 nên nay xem như quà 🎁 Valentine muộn nha ♥️[ 14/2 ]
#_🎂_♥️_⭐_🪐_#
- Nè Chu Tỷ. Hôm đó tại sao lại khóc xong chạy về phòng vậy ? - cả nhóm cùng hẹn nhau đi ăn tại một tiệm mới mở. Tất cả đang ăn thì Đan Ny lại nhớ đến chuyện lần trước mà ngước mặt lên hỏi người ngồi đối diện, đã qua một thời gian nhưng cứ nhớ là cô lại gặn hỏi Chu Di Hân muốn biết được nguyên nhân.
- Hiểu lầm thôi mà, cũng qua mấy tuần rồi tớ còn không nhớ rõ nữa. - Chu Di Hân lãng tránh liếc nhìn Ngải Giai ngồi bên cạnh đang khẽ toát mồ hôi. Để Đan Ny biết diễn cảnh hôm đó thì người yêu cô chỉ có nước bị nàng đánh không thương tiếc thôi, có khi đến cô cũng không cản được.
- Ny Ny à, đang lúc ăn mà bọn họ cũng làm hoà rồi không phải sao ? - Trần Kha gắp một miếng thịt vào chén xem như dỗ ngọt cô.
- Em tạm bỏ sang một bên, còn có lần sau thì cả chị cũng bị xem là đồng phạm mà xử lý. - Đan Ny trở lại khuôn mặt dửng dưng giãn chân mày để lại lời hâm doạ rồi tiếp tục buổi ăn, hai người nào đó cũng thở phào nhẹ nhõm.
- Mà mình muốn hỏi chuyện này nhưng lại quên mất.. hai cậu đang trong mối quan hệ gì vậy ? - Châu Thi Vũ ăn lấy thức ăn Vương Dịch đút cho dùng vẻ mặt bình thản nhìn về hướng Đường Lỵ Giai và Hồng Tĩnh Văn hỏi. Từ sau khi làm hoà cô thấy hành động của hai người này rất ám mụi a, cũng chỉ là tò mò nên hỏi thôi.
- * Khụ * - Hồng Tĩnh Văn đang nhai thì bị sặc lấy tay che miệng ho khan, Đường Lỵ Giai đưa tay ra sau vỗ lưng cậu.
- Hai người họ rất rõ ràng rồi mà - Trương Hân nhướng mày tay vẫn cắt miếng thịt đưa sang dĩa cho Hứa Dương.
- Khi nào thì hai chị định nói cho bọn em biết vậy ? - Viên Nhất Kỳ ngồi khoanh tay hất hất vai của Hồng Tĩnh Văn.
- Haizz.. Liga a ~ Chị có người thương rồi cũng không nói cho đứa em này biết nữa. - Đan Ny vờ làm nũng chọt chọt hai ngón chỏ vào nhau ủy khuất.
- Các cậu không phải muốn hiểu đều hiểu rồi sao, tớ cũng đâu che giấu.. - Đường Lỵ Giai dùng khăn giấy lau miệng cho Hồng Tĩnh Văn. - Đúng là bọn tớ.. đang yêu. - cô xoa má cậu dùng giọng nói ôn nhu cùng cưng chiều.
- Ây gu ~ - cả nhóm đồng loạt xoa hai cánh tay ớn lạnh. Viên Nhất Kỳ, Trần Kha, Ngải Giai và Vương Dịch đi đến sau lưng Hồng Tĩnh Văn lắc lắc vai còn vỗ lưng cậu như khen ngợi còn trêu chọc.
- À mà.. sắp đến sinh nhật Châu Châu rồi nhỉ ? - Thẩm Mộng Dao uống một ngụm nước chợt nhớ là gần đến sinh nhật của cô bạn cùng phòng.
- Đúng rồi. - Châu Thi Vũ chấp tay xoay nhẹ người đáng yêu.
- Cậu muốn tổ chức thế nào đây ? - Hứa Dương ngừng ăn dời tầm nhìn về phía Châu Thi Vũ.
- Mua vài món ngon ngon ăn cùng các cậu là được rồi. - Châu Thi Vũ đưa ngón tay lên má suy nghĩ.
- Quà sinh nhật cho chị thì sao ? - Chu Di Hân ăn no xoa bụng nhìn Châu Thi Vũ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Snh48][Gnz48] Đơn Giản Là "Yêu"
Romance#CP: - Trương Hân x Hứa Dương Ngọc Trác (Hân Dương) - Hồng Tĩnh Văn x Đường Lỵ Giai (Nãi Đường) - Viên Nhất Kỳ x Thẩm Mộng Dao (Hắc Miêu) - Vương Dịch x Châu Thi Vũ (Thi Tình Hoạ Dịch) - Trần Kha x Trịnh Đan Ny (Đản Xác) - Tằng Ngải Giai x Chu Di Hâ...