Chap 15#_🏐_🖐🏻_🍱_🥬_#

2.3K 129 2
                                    

♒_ : Chap mới đây mọi người. Chúc mấy chị tuần diễn thuận lợi ♥️♥️♥️

#_🏐_🖐🏻_🍱_🥬_#

Sáng hôm sau các cậu vẫn đến lớp như thường ngày, giờ nghỉ trưa mọi người cùng ăn trưa và trở về lớp. Vì mới thi xong nên buổi học nhẹ nhàng hơn, thoải mái hơn những ngày còn ôn thi.

Sau buổi học nhóm Trương Hân cùng nhau đến phòng tập, họ khá phấn khích vì đã nửa tháng không được tập.

- Hôm nay phải đập bóng cho đã mới được. - Trần Kha đã bắt đầu xoay cánh tay khởi động.

- Đúng nha, ngứa tay thật. - Ngải Giai đi bên cạnh Chu Di Hân chà chà hai bàn tay vào nhau háo hức.

Trò chuyện một lúc đã họ đã đến trước phòng tập.

- Dương ~ Mấy cậu ngồi đợi nha, bọn tớ đi thay đồ đã. - Trương Hân xoa đầu cô một cái rồi cùng đồng đội vào phòng thay đồ.

- Chị đi thay quần áo. - Ngải Giai đưa túi lại cho Chu Di Hân.

- Ừm ~ Mới tập lại cẩn thận một chút. - Chu Di Hân không quên dặn dò cậu. Ngải Giai cười híp mắt gật đầu đáp ứng cô.

- Vương Dịch đi đi kìa. - Châu Thi Vũ nắm tay Vương Dịch lắc lắc.

- Vậy * chụt ~ * em đi đây. - Vương Dịch nghiên người hôn lên má cô một cái rồi chạy vụt đi.

Châu Thi Vũ sờ nhẹ lên má cười híp mắt nhìn về phía bóng lưng của Vương Dịch.

- Lại kia ngồi thôi. - Thẩm Mộng Dao nhìn về phía các cô rồi đi về hướng dãy ghế gần sân ngồi xuống.

Một lúc sau cả đội đã tập hợp đầy đủ. Đội trưởng câu lạc bộ, sinh viên năm 4 đứng trước các cậu.

- Đầu tiên chúng ta sẽ khởi động, vì hôm nay mới tập lại nên bọn em nhớ khởi động kỹ một chút. - sau đó bọn họ bắt đầu những bài giãn cơ cơ bản sau đó xếp 3 hàng bên một phía của lưới.

- Giờ sẽ tập giao bóng. - những thùng bóng được đặt trước mỗi hàng, mỗi người giao bóng xong sẽ ra cuối hàng tiếp tục tập vài lượt.

Hàng của các cậu gần biên nên mấy người Thẩm Mộng Dao rất dễ quan sát.

Lượt đầu sẽ là Ngải Giai. Cậu cầm bóng lên hít thở sâu một cái ném bóng lên cao, chạy lấy đà rồi nhảy lên đập bóng sang bên kia lưới.

- Wow! Bóng vẫn cao và chuẩn như mọi khi nhỉ. - Trần Kha phía sau cầm hai vai cậu lắc lắc.

- Đến cậu kìa. - Ngải Giai nhanh chóng chạy ra hàng sau, lúc đi ngang không quên giơ ngón like nhìn Chu Di Hân.

- Ny Ny. Xem chị này. - Trần Kha tay cầm bóng hướng về phía các cô la lên.

- Chị ấy ngốc sao ? La lớn như vậy. - Đan Ny lấy tay che mặt vì xấu hổ, ở đây nhiều người như vậy.

Trần Kha trong tư thế tự tin cầm bóng ném lên, chạy đà nhảy đập vào bóng vô cùng mạnh.

* Bộp * bóng bay chuẩn xác . . . ngay giữa lưới xoay tròn rồi rớt xuống sàn.

[Snh48][Gnz48] Đơn Giản Là "Yêu"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ