♒_ : Chào mọi người tui trở lại đây ♥️♥️♥️. Có ai như tui không đăng truyện mà khi viết Chap mới phải đọc lại Chap cũ xem nội dung là gì 🤦🏻♀️😂🤣
#_🌆_🥓_🍗_🥂_#
- Thẩm Tổng. Bơi đua không ? - sau một lúc tạt nước mọi người cũng dừng lại. Trần Kha lại muốn thách đấu cùng Ngải Giai.
- Được thôi. - Ngải Giai vặn vặn cổ tay chuẩn bị.
- Chúng ta nên tránh ra thì hơn. - Trương Hân mặt biến sắc kéo những người khác lại sát thành hồ để chừa chỗ cho hai người.
Trần Kha cùng Ngải Giai đã ở cuối bên kia hồ tư thế sẵn sàng.
- 1..2..3 - Trần Kha vừa dứt câu cả hai đã đạp chân vào thành hồ lấy đà bơi nhanh về phía trước, nước bắn tung tóe.
Sau một lúc thì Trần Kha chạm vào thành hồ bên này trước, cậu bật dậy khỏi làn nước.
- Yah! Tớ thắng rồi.
Ngải Giai vẫn còn một chút mới tới, nhưng gần tới thì trước mắt không phải thành hồ. Cậu lao vào ôm lấy người trước mặt bế cô lên khỏi mặt nước.
- Chị thua rồi. - Ngải Giai thì thầm khi vẫn ôm chặt Chu Di Hân.
- Không sao, chị giỏi lắm. - Chu Di Hân hiện tại góc nhìn cao hơn cúi xuống xoa đầu cậu.
- Ny Ny. Sao em không đợi chị như vậy ? - Trần Kha khi thấy một màn trước mắt thì quay lại nhìn Đan Ny ủy khuất.
- hhh... Chị bơi nhanh vậy, em mà đứng thế chị tông em thì sao ? - cô bật cười vì tính trẻ con của cậu, đưa tay nựng má dỗ dành.
- Cũng gần tối rồi, tụi mình lên thôi. Tối ăn đồ nướng nhé ? - Trương Hân nắm tay Hứa Dương đi lên rời khỏi hồ bơi.
- Nhất chí. - Tất cả cùng đồng thanh.
Lần lượt từng người đi lên, cuối cùng là Viên Nhất Kỳ và Thẩm Mộng Dao.
Thẩm Mộng Dao đang đi trên bậc thang của hồ vô tình trượt chân ngã ngược ra sau.
- CẨN THẬN !!! - Viên Nhất Kỳ đưa tay vòng lấy eo cô ôm vào lòng.
- Cảm ơn. - Thẩm Mộng Dao nép vào trong lòng cậu ôm chặt, mặt bất chợt đỏ lên.
- Không có gì, lần sau chị nhớ cẩn thận nha. - cậu đỡ cô lên trên trước rồi cùng nhau vào trong.
Sau khi tắm xong Trương Hân nhanh chóng đem thang ra chỗ lò nướng, người làm phụ cậu mang đồ ăn và nước uống ra.
Trương Hân bắt đầu bỏ thang vào lò, bật lửa cho thang cháy đỏ rồi dời ra cho đều. Gắn vỉ nướng rồi cho thức ăn lên trên.
- Cần bọn mình phụ không ? - mọi người cùng nhau đi ra cầm theo dĩa và ly xếp ra bàn.
- Mình cần người nướng phụ. - Trương Hân lật mặt những miếng thịt to, quét thêm chút gia vị lên.
- Để mình. - Hứa Dương chạy lại cầm đồ gắp lên định phụ cậu thì bị Trương Hân ngăn lại.
- Riêng cậu thì không được. Ở đây khói với rất nóng còn có thể bị bỏng, cậu lại kia chơi đi. - Trương Hân đưa tay xoay nhẹ người cô đẩy đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Snh48][Gnz48] Đơn Giản Là "Yêu"
Romance#CP: - Trương Hân x Hứa Dương Ngọc Trác (Hân Dương) - Hồng Tĩnh Văn x Đường Lỵ Giai (Nãi Đường) - Viên Nhất Kỳ x Thẩm Mộng Dao (Hắc Miêu) - Vương Dịch x Châu Thi Vũ (Thi Tình Hoạ Dịch) - Trần Kha x Trịnh Đan Ny (Đản Xác) - Tằng Ngải Giai x Chu Di Hâ...