Chap 7#_🌇_🍭_🏐_🙋🏻‍♀️_#

2.3K 136 2
                                    

♒_ : Chap 7 đây mọi người ♥️♥️♥️

#_🌇_🍭_🏐_🙋🏻‍♀️_#

Năm học mới đã bắt đầu, các sinh viên đang tập trung vào việc học hơn.

Về phần các câu lạc bộ cũng bắt đầu hoạt động, vì vậy mỗi khi buổi học kết thúc đội bóng chuyền sẽ bắt đầu luyện tập.

Như mọi năm, sau khi thi học kỳ các cậu sẽ có trận đấu với trường lân cận. Vì có thêm thành viên nên sẽ phải tập chung nhiều để quen với lối chơi của cả đội.

- Dạo này các cậu tập luyện nhiều nhỉ ? - Thẩm Mộng Dao chóng cầm lên tay hỏi Trương Hân.

- Ừm. Tại vì có thêm thành viên mà các em ấy chưa quen với lối chơi của mọi người nên luyện thêm. - Cậu cất sách vở vào balo chuẩn bị đến phòng tập.

- Hôm nay tụi mình đến xem được chứ ? - Dao Dao hỏi cậu.

- Cứ tự nhiên. Mình dẫn Dương Dương đi trước. - Hứa Dương đi theo cậu, khẽ nắm nhẹ tay người kia.
___________

Tại phòng tập.

- Sao tới trễ vậy. Hân Tử ? Mọi người thay đồ xong rồi. - Trần Kha đang khởi động thấy cậu tới liền hỏi.

- Giáo viên có kéo giờ nên tới hơi trễ. - Cậu nhanh chân thay giày tiến đến phòng thay đồ.

Hứa Dương theo thói quen mà đi đến dãy ghế gần sàn đấu, vì lúc nào Trương Hân đi tập cô cũng đi cùng. Còn mấy người Dao Dao thỉnh thoảng sẽ đến.

- Hôm nay hai cậu với Chu Chu cũng tới xem à ? - Bên cạnh đã có Chu Di Hân, Châu Thi Vũ, Đường Lỵ Giai ngồi trước.

- Vâng. - Chu Di Hân lấy cây kẹo đang ngậm ra trả lời cô.

- Cậu ngày nào cũng đến xem hả Miên Dương ? - Châu Thi Vũ cũng ngậm kẹo hỏi Hứa Dương, cô nghe Vương Dịch nói ngày nào Hứa Dương cũng cùng Hân Tử đến tập.

- Có gì lạ sao ? - cô vừa nhận cây kẹo từ Đường Lỵ Giai vừa trả lời.

- Người yêu tớ trong đội mà tớ còn chưa ngày ngày đi cùng. - Châu Thi Vũ nhìn Vương Dịch phía kia đang khởi động mà mỉm cười.

- Đúng a Dương Tỷ. Ngải Giai cũng đi tập mà em có lúc muốn đi cũng không đi xem được. - Chu Di Hân tiếp lời.

- Tại tụi mình chung lớp mà thời gian học như nhau, bài tập tối về cùng làm chung. Còn là chung phòng mà. - Hứa Dương thấy việc này rất bình thường, từ lúc hai người trở thành bạn thân đã luôn đi cùng như vậy.

- Cũng đúng. - Châu Thi Vũ ra vẻ đã hiểu.

- Liga. Hôm nay cậu không đi chụp hình sao ? - Hứa Dương nhìn phía ghế bên kia hỏi.

- Mình vừa hoàn thành buổi chụp hôm qua nên đến xem thôi. - cô đang ngậm nghiên cây kẹo sang một bên, hai chân bắt chéo tay thì gác lên đùi.

Nếu có thời gian rảnh Đường Lỵ Giai sẽ đi chụp ảnh quảng cáo hoặc tạp chí thời trang gì đó.

- Chứ không phải bữa giờ bận nên nhớ tên kia à. - Hứa Dương biết Đường Lỵ Giai chụp trong khi Hồng Tĩnh Văn còn đang đi tập nên ít thời gian gặp, hầu hết gặp vào buổi tối.

[Snh48][Gnz48] Đơn Giản Là "Yêu"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ