♒_ : Như có thông báo trước thì Chap này sẽ là Chap cuối của truyện. Những ý tưởng ban đầu đều đã viết hết, nên mọi người vui vẻ đọc truyện nha ♥️# _ end _ #
Chớp mắt thì hôm nay đã là ngày cuối cùng của năm học, thật không nghĩ các cô đã kết bạn cùng nhau được 1 năm. Trong 1 năm này có thể xem là 1 năm thành công trong chuyện tình cảm của từng người các cô đi.
- Này Vương Dịch. Năm sau là em đã năm hai rồi nhỉ, nhanh thật. - Châu Thi Vũ cùng Vương Dịch đứng ngoài ban công ngắm sao, cô nhìn chăm chú vào ngôi sao cô cho là sáng nhất với đôi kắt long lanh.
- Ừm ~ Năm sau em đã có thể trở thành đàn chị rồi. - Vương Dịch vòng ra sau lưng Châu Thi Vũ ôm lấy eo cô từ phía sau.
- Ý em là muốn đi tán tỉnh mấy đàn em xinh đẹp năm nhất hả !? - Cô xoay đầu liếc nhìn Vương Dịch đưa tay nhéo một bên tai của cậu một cách mạnh bạo không thương tiếc.
- Châu Châu ~ Oan cho em quá, em sao lại có suy nghĩ đó chứ ? - cậu dù đau những vẫn không giật tay cô ra, nhăn mặt đầu chỉ theo phản xạ có chút né tránh giải thích.
- Tốt nhất là em không nên có suy nghĩ đó, dù thoáng qua cũng không được. - cô buông tha cho cái tai tội nghiệp đã đỏ ửng lên của Vương Dịch xoay người lại dựa vào lòng cậu ôm lấy vòng tay trên eo mình.
- Tuân Lệnh. - cậu gác cầm lên vai Châu Thi Vũ, mặt để sát má của cô cọ cọ.
_________- Em về rồi đây. - từ ngoài cửa Viên Nhất Kỳ vừa bước vào đang chống tay lên tường để tháo giày rồi cầm lấy bịch đồ vừa mua đi về phía Thẩm Mộng Dao. - Dao Dao. Hai người kia đâu rồi ? - Cậu vừa ngồi xuống cạnh Thẩm Mộng Dao thì lôi từ trong bịch một lon nước khui ra đưa cho cô.
- Đang ở ngoài kia tâm tình. - Cô ngồi thẳng dậy uống một ngụm nước, hất mặt ra phía ban công trả lời cậu.
- Không phải chứ !? Trời tầm này rất lạnh a. - cậu đi mua đồ có tí cũng phải mặc một lớp áo dày để giữ ấm mà hai con người kia ở trong phòng không chịu lại ra ngoài đó.
- Em đừng lo, kiểu gì cũng ôm ôm ấp ấp nhau ngoài đó chả thấy lạnh đâu. - Thẩm Mộng Dao bỏ lon nước trên bàn rồi tiếp tục theo dõi bộ phim đang xem. - Nào, lại đây. - cô vòng tay qua cổ Viên Nhất Kỳ kéo cậu dựa vào người mình.
- Dao Dao à. Chị ôm kiểu này nhìn em trông rất nhỏ bé. - đầu cậu thì bị đè lên vai cô, tay cô thì để lên vai ép người cậu thấp xuống.
- Chứ em muốn sao ? - cô quay xuống nhìn con người kia đang có vẻ không thoải mái.
- Phải như vậy mới đúng. - Viên Nhất Kỳ kéo tay Thẩm Mộng Dao vòng ra phía trước, cậu cũng tự nhiên ngồi thẳng dậy đưa hai tay ôm trọn cả người của cô kéo sát về phía mình.
- Trẻ con. - cô phì cười dùng ngón tay đẩy nhẹ đầu cậu. - Không phải cũng đều là ôm sao ? Có gì khác à ? - cô tìm vị trí thoải mái mà nép vào lòng Viên Nhất Kỳ.
- Không giống nhau a. Ôm như vầy cho em cảm giác mình đang bảo vệ chị. - lời nói ra là giọng điệu đùa giỡn thường ngày nhưng thật ra là một câu khẳng định rất chắc chắn từ Viên Nhất Kỳ, rằng cậu sẽ bảo vệ Thẩm Mộng Dao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Snh48][Gnz48] Đơn Giản Là "Yêu"
Romance#CP: - Trương Hân x Hứa Dương Ngọc Trác (Hân Dương) - Hồng Tĩnh Văn x Đường Lỵ Giai (Nãi Đường) - Viên Nhất Kỳ x Thẩm Mộng Dao (Hắc Miêu) - Vương Dịch x Châu Thi Vũ (Thi Tình Hoạ Dịch) - Trần Kha x Trịnh Đan Ny (Đản Xác) - Tằng Ngải Giai x Chu Di Hâ...