♒_ : Làm Tết xong đau nhức người và thiếu ngủ kinh khủng 🥲
_ Với cũng chơi Tết vs nhà nên tới h mới ngoi lên 😅 Hình như ăn Tết xong mất luôn khả năng viết rồi 😫
#_💌_💔_💧_🍛_#
Các cậu vừa kết thúc buổi tập bóng chuyền ai nấy đều đứng chống nạnh thở đều để điều hoà hơi thở, tất cả cùng lấy đồ chuẩn bị vào thay rồi ra về.
- Thẩm Tổng. Có người tìm cậu kìa. - La Hàn Nguyệt đứng ở gần cửa ra vào thì có người gọi cậu bảo rằng tìm Ngải Giai, cậu liền chạy về phía bóng lưng đang vào trong.
- Hửm ? - Ngải Giai buông chai nước đang uống xuống. - Ai vậy ? Tớ có quen không ? - cậu cầm khăn lau mồ hôi trên người rồi đi đến cửa phòng tập.
Vừa bước ra thì thấy một cô nàng mặc bộ đồ khá xinh xắn chấp hai tay sau lưng mặt cúi xuống lấy chân vẽ gì đó vô định trên mặt đất như đang chờ đợi, nếu đoán không lầm thì là học muội lớp dưới.
- Em.. tìm chị à ? - cậu đi lại gần vẫn không thấy cô phản ứng chắc không để ý nên lên tiếng gọi.
- A!! À.. Tiền bối, em đúng là đến tìm chị. - đúng như cậu nghĩ vừa lên tiếng đã khiến người kia giật mình sau đó cũng lấy lại bình tĩnh dứt lời còn mỉm cười với cậu.
- Xin lỗi em.. nhưng hình như chúng ta chưa từng gặp nhau thì phải. - Ngải Giai gãi đầu ngập ngừng sợ rằng câu nói vừa rồi sẽ làm cô buồn vì trong trí nhớ thì chưa gặp qua cô lại sợ mình quên sợ làm người ta tổn thương.
- Đúng là em và chị chưa từng gặp trực tiếp, nhưng đội bóng chuyền cũng không phải không nổi tiếng. - cô nàng kia nhìn cậu đầy vẻ hâm mộ cùng si mê, lúc này cậu cũng hiểu được ra là chưa gặp nhưng cô cũng có biết sơ về cậu rồi nhỉ ?
- Vậy..ờm.. Em cần gặp chị có việc gì không ? - cậu vẫn muốn biết lý do cô tìm đến tận đây gạep mình còn là đúng giờ tan tập không biết là trùng hợp hay cô thật sự biết rõ lịch của cậu đây.
- Vậy em vào thẳng vấn đề chính. Tằng Ngải Giai, em thích chị. - cô nàng kia nói ra câu tỏ tình vô cùng dứt khoát còn dùng hai tay đưa một lá thư có hình trái tim đến trước mặt cậu, ngốc mới không biết đó là thư tình.
- Nhưng mà ... Chị đã có ng.. - cậu hiểu ra mình đang trong tình huống gì liền muốn chặn ngang trước khi cô tiếp tục mở lời.
- Em biết chị có người yêu rồi. Là Chu Di Hân lớp S năm nhất đúng chứ ? - cô đột nhiên tiến lại gần cậu khi chỉ còn cách một khoảng ngắn thì dừng lại. - Chị yên tâm, lúc đầu đúng là có đau lòng thật. Nhưng biết hai người là thật lòng bên nhau nên em buông rồi. Lời tỏ tình hôm nay chỉ là em muốn nói ra cho nhẹ lòng thôi. - Cô nhìn vào mắt Ngải Giai trong một khắc khi nói ra câu buông bỏ cậu vẫn cảm nhận được tia bi thương trong khoé mắt cô.
- Xin lỗi.. Em và em ấy rất giống nhau, chỉ khác là.. - cậu biết để vứt đi tình cảm đơn phương khó khăn đến mức nào. Nhìn hình ảnh của người trước mắt cậu lại vô thức nhớ đến Chu Di Hân lúc đầu cũng tỏ tình với cậu như vậy, nhưng khác là lần này cậu không động lòng vì đã có hình bóng Chu Di Hân ở trong tim.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Snh48][Gnz48] Đơn Giản Là "Yêu"
Romance#CP: - Trương Hân x Hứa Dương Ngọc Trác (Hân Dương) - Hồng Tĩnh Văn x Đường Lỵ Giai (Nãi Đường) - Viên Nhất Kỳ x Thẩm Mộng Dao (Hắc Miêu) - Vương Dịch x Châu Thi Vũ (Thi Tình Hoạ Dịch) - Trần Kha x Trịnh Đan Ny (Đản Xác) - Tằng Ngải Giai x Chu Di Hâ...