Chap 23#_🍓_🍇_🍸_☕_#

1.8K 138 19
                                    

♒_ : Hi mọi người 🖐️ sau nhiều ngày thì tui cũng hoàn thành xong Chap mới rồi đây ♥️♥️♥️

#_🍓_🍇_🍸_☕_#

Sau một thời gian đạp cuối cùng các cô cũng đến được địa điểm là một vừa trái cây khá lớn. Dẫn xe đi gửi rồi lần lượt vào trong, người bên trong đưa cho các cô rổ và kéo, chỉ dẫn đường cho các cô. Hú

- Các cậu muốn đi chung hay chia ra rồi lát sau tập hợp ? - Trương Hân đưa tay lên nói để mọi người chú ý.

- Tớ muốn đi hái dâu. - Châu Thi Vũ cầm rổ tay chỉ về hướng hàng dâu.

- A Hân ~ Tớ muốn ăn dâu. - Hứa Dương đi lại gần Châu Thi Vũ để lát đi chung.

- Bọn tớ muốn đi hái nho, lúc nãy chú nói làm rượu có thể được uống thử. - Trần Kha cùng Ngải Giai đồng loạt giơ tay, nghe đến rượu là mắt cả hai liền sáng lên.

- Hiện tại các cậu muốn đi hai chỗ đúng không ? Vậy ai muốn hái dâu thì theo Hứa Dương còn lại đi cùng Trần Kha. - Trương Hân đưa tay tách các cô thành hai hàng.

- Hân Tử. Vậy cậu ở bên nào ? - Thẩm Mộng Dao lên tiếng hỏi sau khi thấy cậu phân chia người.

- Ở đây có trồng cafe. - Trương Hân đứng chóng nạn nhếch mày cười thích thú.

- Hân Tử. Cafe đúng là tình yêu của cậu ha ? - Hồng Tĩnh Văn ngồi lên thành ghế gần đó đung đưa chân, tay thì chóng xuống ghế.

- Tớ sẽ đi xem máy rang cafe sau đó mua một ít về ký túc xá. - Trương Hân một mình đi trước, những người khác cũng tách nhau ra thành hai nhóm để đi.
___________

- Woa ~ Dâu ở đây to thật đó. - Viên Nhất Kỳ ngồi thấp xuống hái một trái cậu cho là to nhất gần đó đưa lên thử một miếng. - Rất ngọt a. Dao Dao chị thử không ? - cậu tiện tay hái một trái đưa cho Thẩm Mộng Dao.

- Chị có thể tự hái, chị qua bên kia xem sao. - Thẩm Mộng Dao không nhìn cậu trực tiếp cầm theo đồ của mình qua hàng dâu phía bên kia.

- Em chọc giận Dao Dao à ? Sáng giờ thấy cậu ấy cứ né tránh em. - Châu Thi Vũ và Vương Dịch ở gần đó sau khi chứng kiến cảnh vừa rồi cùng sắc mặt lạnh tanh của Thẩm Mộng Dao, quay sang lại thấy Viên Nhất Kỳ đang ngồi đơ người.

- Em cũng không biết, từ lúc thức dậy đã như vậy. - Viên Nhất Kỳ buồn bã nhìn theo bóng lưng người vừa rời đi.

- Chắc cậu ấy mệt. Vương Dịch ~ A. - Châu Thi Vũ quay sang nhìn em người yêu đút cho cậu trái dâu vừa hái. Vương Dịch đưa tay vén tóc lên giúp chị, còn ngoan ngoãn ngồi cạnh cầm rổ cho chị.

- Này. - Đường Lỵ Giai cầm một trái đưa lên miệng của Hồng Tĩnh Văn khiến cậu hơi giật mình ngồi lùi ra xa.

- Tớ tự hái được. - cậu giả vờ không để ý đến cô chú tâm nhìn sang bên kia tiếp tục hái dâu.

- Không thích ăn đồ của tớ chỉ cần nói là được mà. - Cô ngồi nhìn cậu tay cầm dâu giữ nguyên một lúc mới buông xuống ném vào rổ quay mặt đi hướng khác giọng buồn bã.

[Snh48][Gnz48] Đơn Giản Là "Yêu"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ