♒_ : Tầm tuần sau chắc sẽ bắt đầu bận 🤧 nên là tranh thủ đăng Chap luôn.
#_🧽_📦_💤_🐱_#
Các cô bắt đầu nghỉ Tết cũng được khoảng 5 ngày, sau vài ngày về nhà được xả hơi thì cũng đến đoạn thời gian mà mọi gia đình bắt đầu dọn dẹp nhà cửa để đón giao thừa.
- Tiểu Hắc. Sao con không tập trung lau cửa kính đi ? - ba Viên đang chà sàn nhà phía dưới thì ngưng lại ngước lên nhìn con gái đang ngồi trên thang xếp cầm khăn thẩn thờ.
Cửa nhà Viên Nhất Kỳ được mở hẳn ra hai bên, thềm bên ngoài đang được ba Viên chà rửa còn cậu thì ở phía trên lau kính.
- Con nghỉ tay một chút thôi mà, với lại cứ nhìn lên mãi cũng mỏi cổ chứ. - Cậu bất mãn bĩu môi nhìn ba mình.
- Không phải nói là con chơi bóng chuyền sao ? Mới như vậy đã mỏi ? - mẹ Viên đi từ nhà ra cầm theo nước uống và trái cây cho hai người.
- Dù sao nhìn bóng với nhìn khung cửa cũng không giống nhau mà mẹ. - Viên Nhất Kỳ từ từ leo xuống thang lại gần chỗ mẹ Viên ngồi cầm ly nước lên uống. Thú thật thì cậu không có mỏi tay mỏi cổ gì cả, chỉ là đến tối mới được nhắn tin với Thẩm Mộng Dao đúng như chị nói buổi sáng rất bận.
Thẩm Mộng Dao đang cùng mẹ vào bếp để chuẩn bị một vài món để dành trong Tết.
- Dao Dao. Điện thoại con cứ sáng lên liên tục kìa. - mẹ Thẩm đứng ngay bàn để cắt thức ăn cứ thấy điện thoại con gái gần đó cứ sáng lên nghĩ chắc có người tìm, Thẩm Mộng Dao thì đang rửa trái cây nên đứng quay lưng với bà.
- Vâng ? - Thẩm Mộng Dao cũng vừa rửa xong đang vẩy tay cho ráo nước rồi cầm điện thoại lên xem, vừa đọc dòng tin nhắn được gửi đến khoé môi tự giác cong lên.
Viên Nhất Kỳ cùng ba ngồi nghỉ mệt mắt cậu cứ dán vào chiếc điện thoại trên tay.
# * Chắc chị đang bận nhỉ ?Cũng không biết chị có đọc được tin nhắn của em không ? nhưng mà lại không kiềm chế được vẫn muốn nhắn với chị một câu. * - Tiểu Hắc.
* Dao Dao. Em nhớ chị ~ * - Tiểu Hắc.
Khoảng 5 phút sau cậu nhận được một đoạn ghi âm ngắn liền đưa sát lên tai để nghe.
* Tiểu Hắc ... Chị cũng rất nhớ em. * #
Viên Nhất Kỳ nghe được một giọng thì thầm chắc bên cạnh có người nhưng quan trọng là nội dung của nó, chị cũng nhớ cậu. Cậu ôm lấy điện thoại cười phát lên còn lăn cả người ra nền nhà.
- Có chuyện gì mà con vui vậy ? - mẹ Viên giật mình vì con gái đang im lặng bỗng cười phát lên. Viên Nhất Kỳ vẫn ôm khư khư điện thoại không trả lời chỉ nằm đó cười.
_________- Liga. Cháu bê cái thùng to đó đi đâu vậy ? - Bà nội của Đường Lỵ Giai đang nấu ăn thì thấy cô đi từ trong phòng ra trên tay còn bê một thùng đồ rất to.
- Có mấy thứ cháu thấy không dùng được nữa nên muốn đem bỏ, bịch phía trên thì là đồ để trang trí nhà. Cháu sẵn tiện ra ngoài cửa treo đồ lên. - Đường Lỵ Giai sau khi trả lời bà cũng quay người bê đồ đi ra cửa lại bị thùng đồ che mất tầm nhìn mà vấp chân vào bậc thềm ra vào ở cửa. Cứ nghĩ sẽ ngã ập xuống thì có cánh tay giữ cô lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Snh48][Gnz48] Đơn Giản Là "Yêu"
Romance#CP: - Trương Hân x Hứa Dương Ngọc Trác (Hân Dương) - Hồng Tĩnh Văn x Đường Lỵ Giai (Nãi Đường) - Viên Nhất Kỳ x Thẩm Mộng Dao (Hắc Miêu) - Vương Dịch x Châu Thi Vũ (Thi Tình Hoạ Dịch) - Trần Kha x Trịnh Đan Ny (Đản Xác) - Tằng Ngải Giai x Chu Di Hâ...