p12

1.2K 7 0
                                    

 [ chính văn ] Chương 1398: hoa hân nhụy!

------------

Trăm Hoa Thành nội  cấu tạo, cũng cùng thành bên ngoài không sai biệt lắm, đều mang cho người một loại xa hoa  tuyệt mỹ cảm giác, nhìn xem cái kia hình thù kỳ quái, lại cũng không lại để cho người nhíu mày  kiến trúc, lục thần không khỏi  tại trong lòng cảm thán, xếp đặt thiết kế trăm Hoa Thành cái vị kia  nghĩ cách, thật sự quá xuất sắc rồi!

"Ồ, nham nguyệt, ngươi tại sao lại ở chỗ này? Không có ở ngươi  trong tửu lâu mua rượu ah!" Ngay tại lục thần bọn người, thưởng thức trăm Hoa Thành tinh xảo  kiến trúc  thời điểm, bên tai truyền đến một nữ tính  thanh âm, cái thanh âm này có chút tài trí  mỹ cảm, phần này mỹ cảm bên trong, lại lại dẫn một tia tiểu dí dỏm.

Theo thanh âm, lục thần quay đầu nhìn lại, chỉ thấy một vị ăn mặc lụa mỏng màu trắng liên y  nữ tử, đang tại mọi người cách đó không xa  địa phương, vẻ mặt mừng rỡ  nhìn xem nham nguyệt. Về phần Tử Hinh Nhi những...này xuất sắc  nữ nhân, coi như nữ tử này căn bản cũng không có trông thấy tựa như, về phần lục thần, tắc thì tức thì bị nàng không để mắt đến!

"Hoa hoa, ngươi tại sao lại ở chỗ này?" Nham nguyệt nghe được nữ tử  thanh âm, trên mặt lập tức lộ ra thần sắc kích động, chứng kiến nữ tử về sau, càng là trực tiếp buông lỏng ra lục thần  cánh tay, chạy đến nữ tử bên người, kéo lại nữ tử  cánh tay, mặt mũi tràn đầy hưng phấn nói.

"Ta vốn chính là trăm Hoa Thành  người, ta không tại trăm Hoa Thành, ngươi nói ta có lẽ ở nơi nào!" Bị gọi hoa hoa  nữ tử, gảy nhẹ thoáng một phát lông mày, bĩu môi, tiếp tục nói: "Cái kia nham nguyệt, thoát khỏi ngươi không nên gọi ta là hoa hoa được không! Cái tên này, thật sự không thế nào ư!"

"Không được, ta cao hứng!" Nham nguyệt đầu hả ra một phát, rất là đắc ý đối với hoa hoa khẽ hừ một tiếng, hiển nhiên đối với cái tên này, tuy nhiên  đắc ý.

"Ah! Đúng rồi, quên cho các ngươi giới thiệu!" Nham nguyệt đột nhiên nhớ tới chính mình cùng lục thần cùng một chỗ lại tới đây đấy, vì vậy vội vàng lôi kéo hoa hoa đi đến lục thần bên người, đối với lục thần nói ra: "Hoa hoa, ta giới thiệu cho ngươi thoáng một phát! Đây là ta tướng công, gọi là lục thần. Lục thần, cái này là của ta hảo tỷ muội, hoa hân nhụy."

"Ngươi tốt!" Lục thần chứng kiến nữ tử, cũng không có thò tay cùng chính mình nhẹ nắm  ý định, vì vậy cười gật gật đầu, xem như nhận thức!

Hoa hân nhụy đồng dạng đối với lục thần gật gật đầu, bất quá trong ánh mắt rõ ràng mang theo một tia nghi hoặc, nhìn chung quanh một chút lục thần về sau, đối với lục thần áy náy cười, nói ra: "Cái kia, lục thần, ngươi chắc có lẽ không chú ý, ta mượn ngươi  nham Nguyệt phu nhân một chút đi! Ha ha!"

Dị Giới Diễm Tu FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ