[ chính văn ] Chương 1519: Thiên Lam trong nước!
------------
? Thời gian đã qua hơn nửa canh giờ, ẩn Thần Điện bên trên đã tản mạn máu tươi.
Một tia quỷ dị hào khí bao phủ tại toàn bộ ẩn Thần Điện trên không, bao phủ tại ẩn Thần Điện các đệ tử trong lòng bên trên. Nhìn xem xinh đẹp anh tuấn lục thần bọn người, sát khí người đến không lưu tình chút nào hành vi, nguyên một đám trong nội tâm đã tràn đầy sợ, nhìn xem đồng bạn một người tiếp một người chết đi, tất cả mọi người trong nội tâm đều bị sợ hãi, chỗ xâm chiếm.
Nhìn xem đã không dư thừa bao nhiêu đệ tử ẩn Thần Điện Đại trưởng lão, trong nội tâm tuy nhiên đồng dạng lạnh mình, nhưng là càng nhiều nữa thì là phẫn nộ, cùng với không cam lòng.
Tính toán lâu như vậy kế hoạch, cũng bởi vì đột nhiên xuất hiện lục thần, mà triệt để quật ngã rồi. Nếu như gần kề như vậy, thì cũng thôi đi. Nhưng là nghĩ đến, sau này khả năng ẩn Thần Điện cái danh từ này, đem theo nguyên thần không gian triệt để biến mất về sau, ẩn Thần Điện Đại trưởng lão phẫn nộ trong lòng, thì càng thêm tràn đầy rồi.
Không biết là bởi vì sao duyên cớ, đứng tại ẩn Thần Điện Đại trưởng lão bên người đệ tử, cũng có thể cảm giác được Đại trưởng lão lúc này trong lòng vẻ này phẫn nộ, liên tiếp lấy, mà ngay cả chính bọn hắn trong lòng sợ hãi, cũng dần dần bị phẫn nộ chỗ thay thế, bởi vì phẫn nộ, tất cả mọi người động tác trong tay, càng thêm sắc bén.
"Bạo..."
Ẩn Thần Điện Đại trưởng lão ánh mắt lạnh như băng, trong nội tâm đã sáng tỏ, chính mình hôm nay là khẳng định sống không nổi nữa. Nhưng là vì những đệ tử kia suy nghĩ, ẩn Thần Điện Đại trưởng lão cam nguyện hi sinh chính mình, cho những đệ tử kia, đổi lấy một điểm trốn chạy để khỏi chết thời gian, dù là từ nay về sau, ẩn Thần Điện thực biến mất ở cái thế giới này.
Theo ẩn Thần Điện Đại trưởng lão một tiếng lực uống, theo trên người của hắn, đột nhiên bộc phát ra một cổ uy thế cường đại, cái này cổ khổng lồ uy thế, lại để cho lục thần bọn người biến sắc, tuy nhiên không rõ Đại trưởng lão đây rốt cuộc là làm sao vậy, nhưng là bọn hắn biết rõ, kế tiếp, chỉ sợ càng là ác chiến một hồi.
"Cổ họng "
Ẩn Thần Điện Đại trưởng lão mạnh mà chém ra một quyền, mang theo màu vàng sáng bóng quyền phong, hướng về lục thần mạnh mà chạy trốn ra ngoài.
Nhìn xem trước mặt mà đến quyền phong, lục thần cười lạnh một tiếng, đồng dạng vung vẩy lấy nắm đấm, đối với quyền phong công kích mà đi.