p24

254 3 0
                                    

Chính văn đệ 2,409 chương mười chín ngông cuồng tự đại

           

Nhưng là không có một cái có thể hấp dẫn trái tim của nàng, nếu như nàng đi tới Vạn Thần Môn chọn ngưỡng mộ trong lòng đối tượng, lại có như vậy kỳ quái biểu hiện, vậy cũng chỉ có thể nói rõ một vấn đề, nàng Tâm Nghi đối tượng, tại Vạn Thần Môn!

           

Đông đảo thiên tài kiệt xuất, không ngừng suy đoán, bọn họ cũng cảm thấy, đây là một lần cơ hội tuyệt vời, bất kể có phải hay không là chính mình, chỉ cần có thể cùng Vương Hân Nhã bấu víu quan hệ, bọn họ tuyệt đối là tiền đồ vô lượng.

           

Đối với cái này một điểm, bọn họ là rõ ràng trong lòng, cứ việc Vương Hân Nhã còn chưa mở lời, lại cho một kiện sự này tăng thêm rất nhiều cảm giác thần bí.

           

"Ha ha, lão gia hoả, nghe nói ngươi hai ngày trước mất mặt xấu hổ à?" Vương gia dẫn đầu Trưởng lão, nhẹ như mây gió nói ra, đáy mắt tinh quang lướt ầm ầm ra.

           

Nhìn chằm chằm Phong Vân Trưởng Lão, dành cho người sau không nhỏ lực áp bách, Phong Vân Trưởng Lão hơi nhướng mày, đây cũng quá kỳ quái đi, Vương gia dẫn đầu mới vừa vặn chạy tới, làm sao sẽ biết chuyện của hắn, chỉ bất quá Vương gia dẫn đầu lão giả trêu chọc, là hết sức rõ ràng, hắn có thể nghe được.

           

Phong Vân Trưởng Lão sắc mặt thoáng khó coi, hắn suy đoán, hay là đệ tử nào, đang len lén nghị luận thời điểm, bị Vương gia dẫn đầu nghe được, này làm cho hắn hết sức buồn bực, chuyện này gần như hết thảy Vạn Thần Môn đệ tử, đều nghe được, cho nên hắn cảm thấy, hắn chỗ bị sỉ nhục, đã đến mức độ không còn gì hơn.

           

Phong Vân Trưởng Lão hung tợn trừng mắt liếc Lục Thần, nếu như không là công cộng trường hợp lời nói, hắn thậm chí có khả năng đánh giết Lục Thần, đây là không gì đáng trách, trước đây Phong Vân Trưởng Lão, làm sao có thể sẽ chịu đến như vậy ông túi khí, đáng tiếc là, Lục Thần căn bản cũng không có phản ứng đến hắn, mà là ẩn ý đưa tình nhìn Vương Hân Nhã, hắn có chút bĩu môi khinh thường, xác thực, Vương Hân Nhã. Hoa nhường nguyệt thẹn hấp dẫn người trẻ tuổi là dễ như ăn cháo, liền ngay cả Lục Thần như vậy đặc thù thiên tài kiệt xuất, cũng không có thể sợ bị hấp dẫn đến.

           

Hắn không biết Lục Thần cùng Vương Hân Nhã quan hệ trong đó, bởi vậy đem Lục Thần quy nạp đã đến si tình, rất nhanh, Phong Vân Trưởng Lão mất mặt rồi, hắn ho nhẹ hai tiếng, quanh thân phun trào bén nhọn thiên địa khí tức, "Bạn cũ, không thể nói lung tung được ah, huống hồ ngươi đều không có căn cứ, được rồi, chúng ta không cần nói chuyện này." Phong Vân Trưởng Lão chủ động đổi chủ đề, không khó tưởng tượng, hắn tâm tình, cho nên tại ngàn cân treo sợi tóc thời khắc mấu chốt, hắn không có đàm luận chuyện này.

Dị Giới Diễm Tu FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ