2211_2346

433 5 0
                                    

Chính văn Chương 2211: đại khai sát giới

Theo cuối cùng một tia U Minh chi hỏa hút vào Lục Thần trong cơ thể, mọi người ngược lại hít một hơi khí lạnh, nghĩ thầm, tiểu tử này hay vẫn là người sao? Tuy nói bọn hắn được chứng kiến Lục Thần đích thủ đoạn, nhưng quỷ dị như vậy kinh hãi một màn, thật sự là bọn hắn không nghĩ ra, Lục Thần khóe miệng vẻ cười lạnh vượt qua, đáy mắt sát cơ dần dần nồng đậm, cái kia Quách Phong nhân cả kinh trợn mắt há hốc mồm, cơ hồ là không lời nào để nói, "Cái này, cái này. www.. com|i^.." Tốt xấu cái kia một trương là Nhị phẩm phù văn, vốn cho rằng Lục Thần hội hài cốt không còn, kết quả Lục Thần bình yên vô sự, ti không hề tổn hại đứng ở trước mặt hắn.

Toàn thân khủng bố như vậy sâm lãnh khí tức, lại để cho hắn cảm nhận được trước nay chưa có cảm giác nguy cơ, nhưng thoáng qua tưởng tượng, hắn có của quý ma thảm, thì sợ gì? Lục Thần cho dù cường thịnh trở lại, còn có thể công kích được hắn hay sao?

"Ngươi, mấy người các ngươi, mau đưa thiếu gia giơ lên trở về a, còn lo lắng cái gì, một đám ngu xuẩn." Quách Phong nhân không dám đối với Lục Thần hô to gọi nhỏ, nhưng đối với tay chân hay vẫn là không cần trên miệng lưu tình, gào thét giận dữ hét.

Mấy cái tay chân hơi sững sờ, mặt mũi tràn đầy trải rộng lấy thần sắc sợ hãi, vốn cảm thấy Trương gia tiền bối cao người đến về sau, tựu không cần lo lắng cái gì, an vị chờ trò hay, Lục Thần là như thế nào chịu thiệt nhận lấy cái chết 

Có thể ra ngoài ý định chính là, Lục Thần không úy kỵ Quách Phong nhân không nói, còn khắp nơi áp chế Quách Phong nhân, cho dù Quách Phong nhân cao cao tại thượng, trước khi lăng lệ ác liệt khí thế, nhưng lại không còn sót lại chút gì rồi.

"Tốt, tốt." Những cái kia tay chân liên tục gật đầu, kinh sợ đã đáp ứng, sớm biết như vậy muốn chạy trốn, thừa dịp vừa rồi Lục Thần cùng Quách Phong nhân giao thủ thời điểm, bọn hắn tựu nhanh như chớp chạy trốn, hoàn toàn có cơ hội này đấy.

Chỉ là cái kia Quách Phong nhân chưa nói, bọn hắn như thế nào lại tự tiện chủ trương đâu rồi, hôm nay lại thành thùng cơm ngu xuẩn, riêng phần mình trong nội tâm không ngừng kêu khổ ngã, lại không có chỗ kể ra, các dân chúng âm thầm trộm vui cười, Trương gia lần này xem như mất mặt ném đến gia rồi, bọn hắn sắc mặt không nhắc tới lộ, nhưng quở trách ánh mắt không cần nói cũng biết rồi. www.. com|i^

Mấy cái tay chân có thể nói là hổ rơi Bình Dương bị khuyển lấn, hơn nữa những này các dân chúng quở trách, bọn hắn trong lòng sỉ nhục không chỗ phát tiết, đang chuẩn bị hấp tấp lúc rời đi, một cái lỗi thời thanh âm lần nữa vang lên,

"Chậm đã, các ngươi tính toán đến đâu rồi đâu này? Trải qua đồng ý của ta đến sao?" Lục Thần có chút ít trêu tức khinh miệt hỏi, cái kia mấy người đại hán khóe miệng mạnh mà run rẩy, nhìn về phía giữa không trung Quách Phong nhân, "Tiểu tử, ngươi là ăn hết xưng đà quyết tâm, muốn cùng chúng ta Trương gia đối nghịch?" Quách Phong nhân tức giận đến không nhẹ, hắn đã không nhớ rõ bao lâu, không người nào dám như vậy đối với chính mình nói chuyện rồi, cho nên hắn trong cơn giận dữ, dứt khoát đem mình cuối cùng một ít của cải đều lấy ra rồi.

Dị Giới Diễm Tu FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ