Chính văn đệ năm trăm chín mươi mốt chương sáng sớm "Xuân quang" !
"Sát!" Lục Thần lập tức có loại muốn khóc đến, chính mình đường đường một đại thần nhân, lại bị một cái thế gian nữ tử cho nghịch hôn rồi. nghịch hôn cũng tựu nghịch hôn rồi, tay của ngươi làm gì vậy còn muốn hướng ta phía dưới duỗi, ngươi duỗi tựu duỗi a! Làm gì vậy ngả vào một nửa thời điểm, ngủ rồi? Ngươi không biết, như vậy treo người khẩu vị, rất khó chịu sao? Tuy nhiên ta đã là cái thần nhân!
Rất là bất đắc dĩ Lục Thần, vì không để cho mình có hại chịu thiệt, đương nhiên tốt tốt tại trương Vũ Hàm trên người, ăn lấy hết đậu hủ. Nhưng là làm làm một cái chính trực nam nhân, Lục Thần đương nhiên sẽ không thật sự chiếm trương Vũ Hàm tiện nghi. Cho nên tại ăn hết trương Vũ Hàm một ít đậu hủ về sau, Lục Thần đem ngủ say trương Vũ Hàm, đẩy cách ngực của mình.
Nhìn xem trương Vũ Hàm trong lúc ngủ mơ, lộ ra khuôn mặt tươi cười, cùng với cái kia ngọt ngào tiểu má lúm đồng tiền, Lục Thần trên mặt cũng không khỏi lộ ra mỉm cười.
Quay đầu xem nhìn thoáng qua Trương Hàn cùng Trương Vũ hai người, hai cha con y nguyên phối hợp phát ra rượu điên, Lục Thần bất đắc dĩ lắc đầu, ôm trương Vũ Hàm tam nữ, trực tiếp thuấn di đến trương Vũ Hàm trong phòng, dù sao trương Vũ Hàm chỉ biết là như vậy một cái phòng, cho dù hắn muốn đỡ Trương Hàn hai cha con trở về phòng, cũng không có cách nào.
Đem tam nữ tại trương Vũ Hàm trên giường dàn xếp tốt, may mắn trương Vũ Hàm giường chiếu khá lớn, mà tam nữ dáng người, lại là thuộc về cái loại nầy so sánh kiều cỡ nhỏ. Cho nên một giường lớn trải lên, vừa mới làm cho tam nữ nằm xuống. Nghĩ đến Mộng Thanh hai nữ ngủ không thành thật một chút đích thói quen, Lục Thần rất chờ mong, buổi sáng ngày mai, tam nữ về sau, sẽ là như thế nào một phen tình huống.
Lần nữa thuấn di đến thực trong sảnh, Lục Thần nhìn cũng không nhìn Trương Hàn hai cha con, sau đó đi ra thực sảnh, đối với đứng tại thực bên ngoài phòng, chờ phủ thành chủ hạ nhân nói ra: "Các ngươi đi vào đem thành chủ đại nhân an dừng một cái a! Bọn hắn cũng đã uống say rồi. Vũ Hàm tiểu thư ta đã xử lý tốt! Các ngươi không cần lo lắng!"
Tuy nhiên Lục Thần cũng không có tới qua phủ thành chủ mấy lần, nhưng là trong thành chủ phủ hạ nhân, đã nhận thức Lục Thần, nghe được Lục Thần phân phó về sau, cũng không có chút nào hoài nghi, đồng thời gật gật đầu, mấy người đi vào thực sảnh, mà Lục Thần bên người tắc thì lưu lại một vị, "Lục Thần thiếu gia, gian phòng của ngươi đã sắp xếp xong xuôi, mời theo ta đi!"
Lục Thần gật gật đầu, không nói gì, cùng tại nơi này hạ nhân sau lưng, đi về hướng gian phòng của mình.
Sáng ngày thứ hai, đem làm luồng thứ nhất ánh mặt trời bắn vào Lục Thần gian phòng, Lục Thần liền cười tủm tỉm mở hai mắt ra. Ngồi dậy, duỗi cái lưng mệt mỏi, Lục Thần đi xuống giường, chứng kiến trong phòng rửa mặt công cụ. Cười cười, một phen sau khi rửa mặt, trực tiếp đi ra gian phòng.