p8

1.7K 14 0
                                    

Chính văn đệ chín trăm bảy mươi chín chương rượu ngon người chế tạo!

Trải qua cái kia tòa nhà cao ốc, đi nữa 2000m về sau, quả nhiên đi vào nham nguyệt theo như lời cái chỗ kia, một bộ xinh xắn biệt viện. Đệ chín tiếng Trung lưới:Www. d9123. com

Biệt viện xác thực được xưng tụng xinh xắn, chỉ có đại khái không đến 200 bình chiếm diện tích, đương nhiên cái này gần kề chỉ là bên ngoài xem , Lục Thần trong lòng có một cái ý nghĩ, cho nên ám tự suy đoán, cái này bên ngoài nhìn về phía trên rất là xinh xắn biệt viện, bên trong khẳng định không phải lớn nhỏ như vậy.

"Lục Thần chính là trong chỗ này, đừng nhìn hắn bên ngoài rất nhỏ, nhưng là đem làm ngươi đi vào về sau, khẳng định đã giật mình!" Nham nguyệt ha ha cười cười, sau đó mở cửa, mang theo Lục Thần đi vào.

Lục Thần trong nội tâm khẽ động, trên mặt biểu lộ, không có biến hóa, nhưng là nhưng trong lòng có chút đắc ý, bởi vì nham nguyệt lời mà nói..., tựu biểu thị, Lục Thần vừa rồi suy đoán là chính xác đấy.

Quả nhiên, đem làm Lục Thần tiến vào đến tiểu viện tử về sau, chứng kiến chính là một đại bộ đồ, tương đương khổng lồ khí cụ. Mà cái này khí cụ, chỗ đứng diện tích, tựu không còn có tại ngàn bình tả hữu, mà tại nơi này cực lớn khí cụ đằng sau, còn có một mảng lớn chỗ trống diện tích. Lục Thần kế tính toán một cái, trong phòng này diện tích, có chừng 5000 mét vuông tả hữu.

"Thật sự là xa xỉ ah! Một chỗ như vậy, đều đem ra hết Tu Di giới tử pháp thuật!" Lục Thần cười ha hả nói.

Nham nguyệt trắng rồi Lục Thần liếc, nói ra: "Cái gì xa xỉ ah! Chẳng lẽ ngươi không biết là, tại đây xác thực có lẽ có lớn như vậy diện tích, mới đầy đủ ư! Hơn nữa, cái nhà này, tại ta được đến lúc trước hắn, hắn tựu đã bị người dùng Tu Di giới tử pháp thuật, biến thành hiện tại bộ dáng rồi!"

"Ah!" Lục Thần có chút tò mò, không khỏi ly khai nham nguyệt bên người, bắt đầu chậm rãi quan sát cả cái gian phòng, bởi vì không biết cái kia cái cự đại khí cụ, cho nên Lục Thần trực tiếp đem vật này bỏ qua mất, chờ đợi nham nguyệt trong chốc lát giới thiệu, đưa ánh mắt chú ý tới địa phương khác.

Cuối cùng, Lục Thần chú ý tới khí cụ bên cạnh, một trương di như họa. Họa thượng diện, vẽ lấy một cái Lão Nhân, nhìn về phía trên rất hiền lành, nhưng là sắc mặt có chút tái nhợt, xem xét đã biết rõ, thân thể của lão nhân không tốt, bị ốm đau giày vò lấy, chỉ là Lục Thần có chút kỳ quái, cái chỗ này, tại sao có thể có một cái Lão Nhân bức họa?

"Cái này biệt viện nguyên chủ nhân, tựu là trên bức họa cái kia Lão Nhân, chính là hắn đem cái này biệt viện cho ta đấy. Cái nhà này ở bên trong hết thảy, cũng đều là hắn làm ra đến đấy!" Nham nguyệt thanh âm, đột nhiên tại Lục Thần bên người vang lên!

Dị Giới Diễm Tu FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ