Chương 3517: Tao ngộ trở ngại
Ngươi tướng mạo kỳ quái quái lạ lệnh bài, loại bỏ phần lớn hàn khí sau, mọi người đang chuẩn bị tiến vào trong đó thời điểm, bỗng nhiên có một cái người thần bí gọi lại Lục Thần.
"Làm sao?"
Lục Thần tò mò nhìn sang, không biết rốt cuộc là xảy ra cái gì.
"Ngươi tới mở đường!"
Người kia không có bất kỳ phí lời, chỉ vào Lục Thần nói ra.
"Ta? Ta mở ra đường! ?" Lục Thần nhất thời hơi kinh ngạc, mặc dù nói, hắn cũng sớm đã là có chuẩn bị tâm tư, biết mình sớm muộn sẽ bị phái đi làm mở đường, thế nhưng không nghĩ tới sẽ nhanh như thế.
Nguyên bản Lục Thần là lấy làm, phải chờ những binh sĩ kia "Tiêu hao" sạch sẽ, mới sẽ đến phiên hắn cái này "U quỷ bộ" người, thế nhưng không biết tại sao, những người bí ẩn này hiện tại nhưng là sửa lại ý nghĩ.
Kỳ thực nguyên nhân rất đơn giản.
Đại khái bọn hắn cũng phát hiện, để những binh sĩ kia đi mở đường, mặc dù nói có thể tại mức độ nhất định lên bảo đảm an toàn, thế nhưng, những binh sĩ này thực lực, thật sự là quá kém một ít, căn bản là không cách nào tránh thoát cạm bẫy, nếu là không có người trợ giúp lời nói, trên căn bản chỉ cần là phát động đã đến cạm bẫy, cái kia chính là chắc chắn phải chết kết cục.
Cho nên, những người bí ẩn kia cải biến chủ ý,
Tuy rằng bây giờ còn có tứ tên lính may mắn còn sống sót, nhưng là bọn hắn lại là không có ý định vận dụng, trái lại quyết định để Lục Thần bọn hắn những này u quỷ bộ người đi mở đường.
Đối với so với cái kia binh lính bình thường nhóm, u quỷ bộ người mặc dù nói, so với cái kia phổ thông là binh sĩ cũng mạnh mẽ không đi đến nơi nào, nhưng là cùng những kia binh lính bình thường nhóm bất đồng là, u quỷ bộ mỗi một cái đều là đưa tay nhanh nhẹn, cảm giác cũng cường đại hơn rất nhiều.
Lục Thần ngoan ngoãn chạy đi mở đường rồi.
Hắn không có cách nào từ chối, nếu không, những người bí ẩn kia nhất định là sẽ đối tự mình động thủ, đến lúc đó, thân phận của mình nhất định là sẽ tiết lộ.