p23

218 3 0
                                    

Chính văn Chương 2407: Tuyệt cảnh

           

Lục Thần nắm giữ một tia thiên địa Pháp tắc lực lượng, tiếp theo một cái chớp mắt, hắn đấm ra một quyền, nắm đấm nơi mang theo nhàn nhạt tinh quang, còn có màu lửa đỏ khí tức, một quyền này lực phá hoại, tuyệt đối không thể khinh thường.

           

Lão tổ tông thâm ý sâu sắc được liếc mắt một cái Lục Thần, tiểu tử này hắn vẫn là tương đối hài lòng, so sánh với đó, nguyên lai thiên tài số một Trương Hàn còn kém rất nhiều, Trương Hàn lúc này đang cùng một cái thực lực không tệ Ngũ Độc môn đệ tử thành thạo điêu luyện đọ sức , hắn vốn là còn một ít dương dương đắc ý, có thể cùng Ngũ Độc môn tinh anh yêu nghiệt giao thủ, cũng đã là vinh hạnh của hắn rồi.

           

Nhưng lại không biết, Lục Thần liền Ngũ Độc môn Môn chủ Độc Vương cũng dám khiêu khích, lúc này hắn một hiệp đánh qua sau, hắn cũng không có rơi vào hạ phong, Trương Hàn nhất thời bị đả kích không đất dung thân, hắn không ngừng an ủi mình, đây là Lục Thần số may, bằng không làm sao có khả năng làm đến được đâu.

           

Nhưng Lục Thần nhìn như giản dị tự nhiên quả đấm, so với thần binh lợi khí còn cường hoành hơn một ít, Lão Độc Vật vẻ mặt hơi chấn động, e sợ ra Thiên Lôi Môn lão tổ tông, cũng là tiểu tử này lợi hại nhất, ở trước mặt hắn có năng lực hoàn thủ, cứ việc Lão Độc Vật không có không chống đỡ được, nhưng hắn vẫn tin tưởng, lấy Lục Thần thực lực, còn có tuổi của hắn, đủ để cùng tứ đại Tuyệt Đỉnh thiên kiêu so sánh rồi.

           

Trong mắt hắn xẹt qua một chút vẻ cuồng nhiệt, bọn họ Ngũ Độc môn cũng chỉ là một cái Đại Hình Môn Phái, thực lực tổng hợp so với Thiên Lôi Môn hơi chút mạnh hơn một ít, nhưng không có một cái có thể trụ cột vững vàng người.

           

Một mình hắn nâng lên Ngũ Độc môn, nếu đem Lục Thần thu làm đệ tử cuối cùng, hắn liền không cần cân nhắc nhiều như vậy, hắn cũng bao nhiêu là tuổi rồi, muốn qua một ít thanh nhàn tháng ngày.

           

"Tiểu tử, hiện tại ngừng tay, ta có thể thu ngươi coi đệ tử cuối cùng, vẫn có thể đại biểu ta Ngũ Độc môn tham gia Tu Luyện Đại Hội, này Thiên Lôi Môn có tài nguyên tu luyện, ta Ngũ Độc môn như thế không thiếu, hơn nữa gấp đôi dành cho ngươi bồi thường." Lão Độc Vật không nhanh không chậm nói ra, hắn hai con mắt tỏa ra làm người chấn động cả hồn phách tinh quang.

           

Hấp dẫn như vậy, người bình thường cũng chống lại không thể, không ít người đều dùng một loại dị dạng ánh mắt hoài nghi, quan sát Lục Thần, cũng không biết hắn có thể hay không tiếp thu yêu cầu như thế.

Dị Giới Diễm Tu FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ