Chính văn thứ một ngàn tám trăm ba mươi tám chương tặng!
Hiện tại lục thần, trên cơ bản, là không có gì sức chống cự đấy, nếu là bóng đen kia đổi ý lời mà nói..., một cái tát, liền có thể đem lục thần trực tiếp đập chết rồi.
Bóng đen lẳng lặng nhìn xem lục thần, thật lâu, mới thanh âm Phiêu Miểu nói: "Ngũ Hành tâm hoả... Rõ ràng lấy ra phá hư quy tắc chi lực, ngươi ngược lại là rất có sáng ý ah!"
Lục thần nhàn nhạt cười, nói: "Lại nói tiếp, ta thật đúng là muốn cám ơn ngươi rồi, nếu là không có ngươi Ngũ Hành tâm hoả lửa đốt sáng thân, đoán chừng tại rất dài trong một đoạn thời gian mặt, ta đều không thể đi phá giải cái này quy tắc chi lực rồi!"
"Đả thương địch thủ một ngàn, tự tổn 800, đây cũng không phải là cái gì phương pháp tốt!" Bóng đen nhàn nhạt lắc đầu nói: "Bất quá, vô luận như thế nào, ngươi theo ta Ngũ Hành tâm hoả phía dưới không tổn hao gì, lúc này đây đổ ước xem như ngươi thắng..."
"Hắc hắc!" Lục thần cười cười, bất quá, dáng tươi cười nhưng lại khẽ động đã đến trên miệng vết thương, lập tức, lại là một hồi tê tâm liệt phế đau.
"Tu tâm chi nhân, liền đem có đại nghị lực, đại tâm trí, đại tín niệm! Ngươi tính cách này, ta ngược lại là thưởng thức đâu rồi, chỉ tiếc, Thanh Minh phủ hiện tại vùi thân đất vàng, thậm chí cũng đã không là thế nhân biết, nói cách khác, ngươi như vậy một người đệ tử, ngược lại là sẽ rất lại để cho chưởng môn thưởng thức đây này!" Bóng đen nhìn xem lục thần bộ dạng, không hiểu cảm thán lấy.
Lập tức, bóng đen ngón tay Khinh Vũ, rất nhanh đả khởi một hồi thủ quyết, tốc độ nhanh trong không khí, để lại một chuỗi có một chuỗi tàn ảnh.
"Ngươi! Ngươi không phải là muốn muốn không tuân thủ đổ ước a! ? ?"
Chứng kiến bóng đen lần nữa múa ngón tay cầm bốc lên thủ quyết, lục thần lập tức biến sắc.
Mỗi một lần người này niết động thủ bí quyết, phát động Ngũ Hành thần thông, đều có thể làm cho mình cửu tử nhất sinh, nửa chết nửa sống một lần, hiện tại rõ ràng mình đã thắng đổ ước rồi, thế nhưng mà thằng này xem ra rõ ràng còn muốn động thủ.
Lau cái đi, người này quả nhiên là cái không thủ tín dự gia hỏa, nói không chừng trước khi hắn cũng một mực cũng không phải sử dụng một thành thực lực.
Lục thần trong lòng cười khổ, chính mình trọng thương đã vô lực tái chiến rồi, nếu là thằng này lại đến một tay Ngũ Hành thần thông, chính mình đã có thể được treo ở chỗ này rồi!
Ngón tay Khinh Vũ.
Trong không khí, rung động nổi lên không hiểu giai điệu, nhịp điệu.