p31

212 2 0
                                    

Quyển 1: Chương 3108: Trở về Mộc Điệp tinh

           

Thực lực tăng lên tới thượng đẳng mà tôn thực lực sau, Lục Thần cũng là có thể tham gia Ám Hắc Dực Tộc cùng Tinh Thú Khủng Long chủng tộc chiến tranh rồi.

           

Đương nhiên, Lục Thần nhất định là sẽ không đứng tại Ám Hắc Dực Tộc phía bên kia, không nói mình tại Tinh Thú Khủng Long nhóm dưới sự giúp đỡ, đem thực lực tăng lên tới hiện tại cái này một bước, liền nói mình còn muốn dựa vào Tinh Thú Khủng Long nhóm mới có thể rời đi nơi này, Lục Thần liền tuyệt đối không thể nào cùng bọn hắn trở mặt.

           

Hơn nữa Lục Thần cũng không phải cầm chỗ tốt liền trở mặt không quen biết tiểu nhân, đối với Tinh Thú Khủng Long nhóm, hắn vẫn là cảm giác rất không tệ.

           

Gia nhập vào chiến trường sau, Lục Thần phát hiện kỳ thực chính mình cũng không thể đưa đến quá lớn tác dụng, hắn thực lực tuy rằng tăng lên, nhưng là cũng không có quá nhiều phạm vi lớn công kích, từng cái từng cái đến, tuy rằng hắn đều có thể thuấn sát, nhưng là Ám Hắc Dực Tộc số lượng thực sự quá khổng lồ, căn bản giết không nổi.

           

Bất quá cũng may theo thời gian trôi đi, hơn nữa có Tinh Thú Khủng Long đám cấp cao quan tâm, bọn này Ám Hắc Dực Tộc hơn nữa điên cuồng trước tuôn, không để ý chút nào những kia chết đi đồng bạn.

           

Chỗ lấy cuối cùng, dĩ nhiên để Tinh Thú Khủng Long đem nhiều như vậy Ám Hắc Dực Tộc tất cả đều giết chết, toàn bộ trên vùng bình nguyên tất cả đều là Ám Hắc Dực Tộc thi thể, đương nhiên cũng có Tinh Thú Khủng Long thi thể, nhưng là cùng Lục Thần không có quan hệ.

           

Tiêu diệt bọn này Ám Hắc Dực Tộc sau, Tinh Thú Khủng Long nhóm rất tự giác trợ giúp Lục Thần mở ra đi về Thiên Vực cửa lớn, vốn là bọn hắn còn muốn trợ giúp Lục Thần tăng cao thực lực, kết quả phát hiện bất luận bọn hắn cố gắng thế nào, cũng không thể tiếp tục tăng lên Lục Thần thực lực, không thể làm gì khác hơn là bất đắc dĩ buông tha cho.

           

Thông qua đường hầm không gian, Lục Thần lại một lần nữa trở về Thiên Vực bên trong, hơn nữa không biết là bất ngờ, còn là cái gì, Lục Thần trở về địa phương, dĩ nhiên tựu là lúc trước tiến vào Tinh Thú Khủng Long thế giới bên trong thung lũng kia.

           

Lúc này cả cái sơn cốc yên tĩnh, không có bất kỳ ai.

           

Lục Thần hơi nghi hoặc một chút đi ra ngoài, đi suốt năm km xa phạm vi, mới mơ hồ nhìn thấy bóng người, chỉ bất quá cũng không phải những kia du khách, hơn nữa Chấp pháp đội một số người, đầy mặt nghiêm túc bộ dáng nghiêm túc, tại bọn hắn đám người kia bên người, còn dựng thẳng một tấm bảng —— du khách cấm chỉ.

Dị Giới Diễm Tu FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ