Quyển 1: Chương 3589: Thi Tướng
Đã có có thể có thể khống chế những này Thi Tướng, này Lục Thần tự nhiên là sẽ không dưới đau nhức tay, những này Thi Tướng, mỗi một cái đều là thực lực không tầm thường, nếu là trực tiếp giết chết, nhưng là quá mức lãng phí.
Lục Thần thoáng gia tăng rồi ký hiệu chi trên thân kiếm chỗ bám vào sức mạnh, bất quá lại là không hề tăng lên quá nhiều, chi tăng lên khoảng một phần mười.
Cái trình độ này ký hiệu chi kiếm, không đủ để đạt đến đánh giết cái này Thi Tướng trình độ, nhưng lại có thể rất tốt hạn chế hắn.
Này Thi Tướng, cùng những kia tỉnh tỉnh mê mê, thần trí không rõ Thi binh, hoàn toàn khác nhau, này Thi Tướng, mặc dù nói khả năng cũng không hề bản thân ý thức, thế nhưng, tại hắn trong tiềm thức, lại có rất nhiều kỹ xảo chiến đấu.
Hơn nữa, này Thi Tướng tố chất thân thể cực cao, không chỉ phòng ngự biến thái, sức mạnh mạnh mẽ, liền ngay cả tốc độ, đều là cực kỳ khủng bố, đi tới như gió như vậy, nhanh nhẹn vô cùng Lục Thần bốn phía nhảy lên, một bên né tránh Lục Thần trí mạng công kích, một bên hai trảo, không ngừng hướng về Lục Thần chỗ yếu công kích.
Đương nhiên, lấy Lục Thần thực lực, đối với loại này trình độ công kích, cơ hồ là hoàn toàn có thể không nhìn.
Tại Lục Thần không ngừng tiêu hao dưới, này trên người của Thi Tướng, rất nhanh cũng đã là xuất hiện vô số nhợt nhạt vết thương.
Bất quá Lục Thần tựa hồ là tính sai, này Thi Tướng mặc dù nói nhìn lên còn miễn cưỡng còn có chút nhân dạng, nhưng nghiêm chỉnh mà nói, đã là không tính là sinh linh rồi, căn bản là không có mệt nhọc nói chuyện.
Lục Thần cũng là rất nhanh liền nghĩ đến điểm này, nhất thời liền cảm thấy, chính mình có chút ngu ngốc rồi, bất luận chính mình làm sao kéo dài chiến đấu, cho hết thời gian, cái này Thi Tướng sức chiến đấu, cũng là sẽ không có bất kỳ suy yếu.
Ta đi!
Lục Thần vỗ đầu một cái, nhất thời liền cảm giác mình là có chút vờ ngớ ngẩn rồi.
Lúc này, Lục Thần chính là thu hồi ký hiệu chi kiếm.
Lục Thần không muốn chém giết này Thi Tướng, thế nhưng như chỉ là đơn thuần ràng buộc lời của hắn, ngược lại là có rất nhiều biện pháp.
Mắt thấy này Thi Tướng, lần thứ hai vung vẩy hai trảo, hướng về chính mình vồ giết tới, Lục Thần lại là không có bất kỳ né tránh, trên tay hắn, sáng lên một đạo hào quang màu trắng.
Này Thi Tướng vừa mới tới gần Lục Thần, Lục Thần thân hình lóe lên, cũng đã là xuất hiện tại sau lưng của Thi Tướng, lập tức, tại Lục Thần trong tay nồng nặc kia Phù Văn Chi Lực, bao phủ mà ra, dường như một cái lưới lớn như vậy, đem này Thi binh bao phủ ở bên trong.
Ký hiệu thu lại, ngưng tụ thành từng cây từng cây cứng cỏi dây thừng, những này dây thừng, hợp thành một tấm to lớn lưới, đem này Thi Tướng, nhốt ở bên trong.