Chính văn Chương 2601: Bá Vương
Cái thân ảnh kia từ từ đến gần rồi ba nữ, do với các nàng đều so sánh mệt mỏi, cho nên lâm vào đang ngủ say, Lục Thần còn tiện tay lấy một lớp cấm chế, chỉ cần không phải quá lớn tiếng vang, cũng sẽ không truyền vào đi, đột nhiên, một thanh âm truyền đến, "A a, ngươi hướng về đi đâu ah."
Bất thình lình kết quả, để người kia sợ hết hồn, hắn trên mặt mang theo vẻ hoảng sợ, xoay đầu lại, lúc này mới phát hiện, Lục Thần không biết cái gì là thời điểm đứng lên.
"Làm sao có khả năng, ngươi không có trúng chiêu?" Không sai, người này chính là khách sạn chưởng quỹ, hắn cảm giác mình làm không chê vào đâu được, nhưng ở Lục Thần trước mặt, hiển nhiên là không đủ, hắn một chút thủ đoạn đều bị nhìn thấu rồi.
"Đương nhiên, ngươi như vậy hi vọng ta trúng chiêu ah." Lục Thần không cho là đúng nhún vai một cái, chưởng quỹ sợ đến cả người run rẩy, những kia bán mê hương gia hỏa không phải nói, coi như là cường giả tuyệt đỉnh, cũng không thể miễn dịch những này mê hương sao?
Vốn là hắn là muốn nhất thân phương trạch, nào có biết Lục Thần còn duy trì tỉnh táo, xem bộ dáng là sanh long hoạt hổ, không có chịu đến chút nào ảnh hưởng, lần này mộng đẹp của hắn kế hoạch đều tan vỡ.
"Ngươi, ngươi đến cùng là người hay quỷ." Chưởng quỹ run run rẩy rẩy hỏi.
Chưởng quỹ hắn cho rằng những người kia sẽ không lừa dối hắn, cho nên Lục Thần dị thường biểu hiện, quy nạp đã đến hắn khác với tất cả mọi người, gia hỏa này tại mê hương dưới, còn có thể không chịu ảnh hưởng, vậy cũng chỉ có thể nói rõ một vấn đề rồi, Lục Thần không có hút đi vào mê hương, tiểu tử này chẳng lẽ không dùng hô hấp sao? Cái này cũng là hắn hoảng sợ nguyên nhân, nhưng là hắn ban ngày xem Lục Thần thời điểm, vẫn không có cảm giác được cái gì, ai biết Lục Thần cảm giác được hắn dị động.
"Hắc hắc, ngươi nói sao, ngươi nếu muốn bức hại chúng ta, tại sao còn có thể sợ hãi ah, ta rất hiếu kì điểm này." Lục Thần không nhanh không chậm nói ra, nhưng quanh thân từ từ khí tức âm lãnh, để chưởng quỹ không tự chủ được rùng mình một cái, vẻ mặt có chút né tránh, Lục Thần cũng không phải cái kẻ ngu, hẳn là nhìn ra rồi tính toán của hắn, cho nên Lục Thần muốn làm sao trừng phạt hắn, còn khó nói, thế nhưng chưởng quỹ không có manh động, hắn rõ ràng, Lục Thần không có cái gì sát tâm, không phải vậy bằng vào khả năng của Lục Thần, nghĩ muốn đối phó hắn là chuyện dễ dàng.
Nơi nào cần phải như vậy với hắn phí lời, chưởng quỹ trong đầu linh quang lóe lên, "Ah, tiểu huynh đệ, xin lỗi, xin lỗi, ta không nên có loại kia ý nghĩ, còn xin ngươi tha thứ cho, ta bảo đảm về sau cũng không dám nữa." Chưởng quỹ hết sức lo sợ nói ra, xấu hổ cười cười, chỉ lo Lục Thần làm ra cái gì lòng dạ độc ác sự tình.