p1

34.4K 156 20
                                    

< Dị Giới diễm tu >

Chương 1:  xem mặt trời mọc bi kịch

"Đại ca, ngươi nhanh lên một chút biết không?" Một gã ăn mặc có chút quái dị nam tử đối với sau lưng nam tử phàn nàn nói.

Phía sau nam tử nghe thấy người này ăn mặc quái dị nam tử về sau, khẽ mĩm cười nói: "Gấp cái gì, cái này Hoàng Sơn sườn núi phong cảnh đẹp như vậy, ngươi không phải vội vã leo đến đỉnh núi làm gì vậy!"

"kao! Thiên cũng đều là hắc , ngươi có thể chứng kiến phong cảnh mới là lạ! Đại ca, trang B không phải ngươi giả bộ như vậy đấy! Tại không nhanh chút, tựu nhìn không tới cái này Hoàng Sơn mặt trời mọc rồi!" Quái trang nam tử không lưu tình chút nào đả kích đến!

Bị nói đến xấu hổ chỗ, đằng sau nam tử gãi gãi cái ót, cũng không có đang nói cái gì, trừng quái trang nam tử liếc về sau, bò lên bất ngờ Hoàng Sơn. Không bao lâu, hai người đã leo lên đến Hoàng Sơn chuyên môn quan sát mặt trời mọc địa phương.

Bởi vì hôm nay cũng không phải thích hợp quan sát mặt trời mọc thời gian, cho nên lúc này xem ri đài cũng không có quá nhiều người. Mặc dù như thế, hai người hay vẫn là hưng phấn không thôi, dù sao đây là hai người lần thứ nhất xem mặt trời mọc, hơn nữa là trong núi mặt trời mọc.

Theo thời gian không ngừng chuyển dời, chỗ cũ chân trời toát ra hôm nay đạo thứ nhất ánh rạng đông. Nhưng lại để cho người cảm thấy quái dị chính là, cái này tơ (tí ti) ánh rạng đông cũng không phải thường ngày đồng dạng màu đỏ, mà là kim quang trong mang theo một tia hơi tím.

"Này! Trần Bằng, mặt trời mọc nhan sắc là như thế này đấy sao? Ta như thế nào cảm giác cùng trên sách không giống với à?" Trần Bằng chính là cái quái trang nam tử.

Nghe được đồng bạn nhi câu hỏi, Trần Bằng vốn tựu nhíu lại mày nhíu lại càng sâu rồi."Lục Thần đại ca, ngươi ở trường học lúc thế nhưng mà được xưng di động Baidu, ngươi cũng không biết đồ vật ngươi cho rằng ta có thể có thể biết ư! Chúng ta xem trước một chút đang nói a! Nói không chừng lập tức sẽ có đáp án." Trần Bằng nói xong, lại đưa ánh mắt nhìn về phía chân trời cái kia tơ quái dị ánh rạng đông.

Bị gọi là Lục Thần nam tử, đồng dạng chỉ có bất đắc dĩ cười cười, ngược lại cũng đem ánh mắt xem hướng chân trời ánh rạng đông.

Thời gian tại chậm rãi trôi qua, mặt trời đã ở thời gian dần qua lên cao. Thời gian dần qua, chân trời ánh sáng tím càng ngày càng thịnh. Đột nhiên, cái kia giữa tử quang vậy mà dần hiện ra một bóng người!

Lục Thần mở to ánh mắt của mình, không thể tin được, mặt trời trong vậy mà xuất hiện một bóng người, hắn lẩm bẩm nói: "Mặt trời trong làm sao có thể có bóng người, mặt trời trong làm sao có thể có bóng người!"

Dị Giới Diễm Tu FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ