p2

8K 32 6
                                    

Chính văn Chương 173: chiến đấu trận đầu! (thượng)

"Cái kia ngươi làm gì thế hay vẫn là tiểu cô nương tử thanh âm ah!" Lục Thần bỉu môi nói ra.

"Cái gì! Chủ nhân ngươi nói thanh âm của ta là nữ hài tử thanh âm? Ha ha! Thật tốt quá! Của ta giới tính xem ra không có biến hóa!" Ác mộng lộ ra cao hứng phi thường.

"Có ý tứ gì? Cái gì gọi là ngươi giới tính không có đổi! Còn có, chẳng lẽ ngươi nghe không được thanh âm của mình sao?" Lục Thần khó hiểu mà hỏi.

"Ân! Ta tại vốn chính là cái nữ nhân, ta có thể không hi vọng chính mình biến thành một người nam nhân! Ta không phải không có thể nghe được thanh âm của mình, mà là vì sao có chút nguyên nhân, ta nghe được thanh âm của mình, cảm giác có chút cơ giới hoá! Căn bản là phân biệt không được chính mình giới tính!" Ác mộng phi thường vui vẻ!

"Ngươi vốn là cái nữ? Vậy ngươi như thế nào hay vẫn là cái gì Thâm Uyên chi Vương à?" Lục Thần có chút không rõ rồi.

"Như thế nào? Xem thường chúng ta nữ nhân đúng không! Chủ nhân ngươi thật sự rất xấu rồi! Chẳng lẽ chúng ta nữ nhân tựu nhất định so ra kém đàn ông các ngươi sao? Ta thì không được! Cho nên ta là được Thâm Uyên chi Vương, chỉ tiếc..." Ác mộng phi thường không phục, chu cái miệng nhỏ nhắn nói ra.

Lục Thần sờ lên cái mũi của mình, nói ra: "Cái kia... Ta không có xem thường các ngươi nữ nhân, chỉ là cảm thấy có chút kỳ quái, ngươi một cái nữ nhân khô mà muốn Thâm Uyên chi Vương, tìm một cái cường thế nam nhân, thư thư phục phục vượt qua cả đời, không thật là tốt mà! Tại sao phải xuất đầu lộ diện đâu này?"

"Còn nói xem thường chúng ta nữ nhân này! Chủ nhân ý tứ không phải là nói, chúng ta nữ nhân chỉ có đứng ở nam nhân sau lưng, mới có thể sống xuống dưới ư! Chủ nhân, ta tức giận, không để ý tới ngươi rồi!" Ác mộng nói xong câu đó, quả nhiên thoáng cái biến mất không thấy, tựu là Lục Thần cũng không có thể biết hắn chạy đến địa phương nào đi.

"Ác mộng không muốn cái dạng này cái gì! Ta tìm một chỗ, giúp ngươi lên tới cấp hai được không, ngươi bây giờ, ta còn thật không dám cho ngươi trợ giúp ta!" Suy nghĩ rất nhiều biện pháp, Lục Thần đều không có thể bức ra ác mộng, rơi vào đường cùng, Lục Thần vừa vặn đem tính toán của mình, nói ra.

Không nghĩ tới, Lục Thần vừa dứt lời, ác mộng ngay tại một lần xuất hiện tại Lục Thần trước mặt, hưng phấn mà hỏi: "Chủ nhân, ngươi nói là sự thật sao? Ngươi thật sự hiện tại tựu để cho ta lên tới cấp hai! Ha ha! Một cấp tác dụng là ở quá khó tiếp thu rồi! Ta đã sớm muốn nhanh lên lên tới cấp hai rồi!"

"Ách! Nâng lên thăng cấp ngươi tựu hưng phấn như vậy!" Lục Thần mắt liếc ác mộng, sau đó đem mấy cái nữ nhân chung quanh phòng hộ triệt tiêu, nói ra: "Mấy người các ngươi trước đi ngủ a! Ta hiện tại có chút việc, cần muốn đi ra ngoài thoáng một phát! Khả năng mấy ngày nay đều sẽ không trở lại, bất quá các ngươi yên tâm, thứ Hai trận đấu trước khi bắt đầu, ta nhất định hội trở lại đấy!" Nói xong Lục Thần tựu biến mất không thấy. Lại để cho chuẩn bị nói cái gì đó Lục Diệp xem thẳng mắt trợn trắng.

Dị Giới Diễm Tu FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ