Quyển 1: Chương 2950: Đối khoa học kỹ thuật phản cảm Diệp Thanh Vân
Kỳ thực Lục Thần vừa nãy là được nhắc nhở, cái động này khẩu mở vị trí, cách xa mặt đất có chút độ cao, nhưng là làm sao biết, còn chưa chờ hắn nói xong, Tiết Đông quang liền trực tiếp nhảy xuống, hơn nữa vẫn là nghĩa vô phản cố cái loại này.
"Đông Quang, ngươi làm sao vậy? Không có sao chứ!"
Vừa nghe đến Tiết Đông quang tiếng mắng chửi, đứng ở phía trên những người khác trong lòng đồng thời căng thẳng, sau đó không khỏi mà hỏi.
"Không ... Không có chuyện gì! Chính là không có nghĩ đến đây cửa động cách xa mặt đất cao như vậy, chấn động đến mức chân có đau một chút!"
Tiết Đông quang một bên cẩn thận quan sát tình huống chung quanh, một bên đáp lại người phía trên vấn đề.
Tuy rằng lúc này Tiết Đông quang chu vi đen kịt một màu, phổ cấp đỉnh phong cao thủ, cũng không quá cũng chỉ có thể nhìn rõ ràng tự thân trong phạm vi mười mét xung quanh đồ vật, lại xa liền thấy không rõ lắm rồi.
Mà Tiết Đông quang không giống, hắn ánh mắt cùng Vũ Điền lỗ tai như thế, đều là biến dị trải qua, cho nên có thể tại hắc ám dưới tình huống, nhìn rõ ràng chu vi trăm mét phạm vi.
Đương nhiên, muốn nói cùng Lục Thần so với, vậy thì cách biệt quá nhiều, không hơn trăm mét phạm vi, cũng làm cho Tiết Đông quang ở trong bóng tối, sinh tồn tỷ lệ thật to tăng cường.
Lục Thần đã thông qua Thiên Nhãn, nhìn thấy cái động này khẩu phía dưới rốt cuộc là cái gì địa phương, một cái gian phòng trống rỗng, bên trong bất kỳ vật gì đều không có.
Quả nhiên trong chốc lát, Tiết Đông quang âm thanh liền từ phía dưới truyền đến:
"Các ngươi xuống đây đi! Hạ thấp đồ vật gì đều không có, chính là cách có chút cao, hơn mười mét, các ngươi nhảy xuống thời điểm chú ý một chút, từng cái từng cái nhảy!"
Lục Thần là cái cuối cùng nhảy xuống, nhảy xuống thời điểm, còn dùng pháp thuật đem chu vi làm một cái nho nhỏ Chướng Nhãn Pháp, chí ít người ở bên ngoài xem ra, nơi này vẫn là cái phế tích, không có cái kia cửa động tồn tại.
Lục Thần lo lắng này trong căn cứ, có nguy hiểm gì, sau đó lại có những người khác phát hiện cái động này khẩu, nếu là không có ý đồ xấu người thì cũng thôi đi, nếu là có cái gì lòng bất chính người, trước sau giáp công sẽ để cho Lục Thần bọn hắn rất khó chịu.