Chính văn Chương 462: tiểu Liên đấy... (1)
Rồi sau đó, tiểu Liên có quay đầu hỏi thăm Lục Thần, "Ca ca, ngươi có biết hay không biện pháp gì, có thể làm cho tỷ tỷ mới vừa nói những cái kia không địa phương tốt, đền bù thoáng một phát! Ta rất muốn cho tỷ tỷ còn có ca ca, nếm thử mỹ vị bánh đậu xanh!" Tiểu Liên rất là thành khẩn nói. Đệ chín tiếng Trung lưới:Www. d9123. com
"Đương nhiên là có rồi, cái kia, ta muốn biết, ngươi tại chế tác bánh đậu xanh thời điểm, có phải là không có phóng một vật? Hơn nữa ngươi tại điều trộn lẫn bột đậu thời điểm, có phải hay không dùng chính là nhiệt [nóng] nước sôi?" Lục Thần nghĩ nghĩ, lại cẩn thận từng li từng tí ăn hết một ngụm bánh đậu xanh, lần nữa cẩn thận bình thường thoáng một phát, sau đó hỏi.
"Ân! Ta xác thực chỉ dùng để nhiệt [nóng] nước sôi điều trộn lẫn bột đậu. Nhưng là thiếu đi một vật? Cái gì đó ah! Ca ca?" Tiểu Liên có chút kinh ngạc nhìn Lục Thần, thật không ngờ, Lục Thần gần kề ăn hết hai phần bánh đậu xanh, có thể đại khái đoán ra bản thân chế tác bánh đậu xanh bên trong đích một ít phương pháp!
"Mật ong!" Lục Thần thản nhiên nói.
"Mật ong? Cái kia là vật gì, ta không biết à? Chế tác bánh đậu xanh, còn cần dùng loại đồ vật này sao?" Tiểu Liên rất là nghi ngờ hỏi.
Lục Thần gật gật đầu, nói ra: "Đúng vậy! Nếu như tại chế tác bánh đậu xanh thời điểm, gia nhập một chút mật ong lời mà nói..., sẽ đúng vậy bánh đậu xanh trở nên càng thêm hương vị ngọt ngào, trắng nõn một ít, mà muốn muốn kỳ biến được nhuyễn một ít, không muốn như vậy rời rạc, tựu cần dùng nước ấm, đến hoạt động trộn lẫn bột đậu rồi!"
Nói xong, Lục Thần theo chính mình trong giới chỉ, xuất ra một cái trong suốt lọ thủy tinh, bên trong có một ít màu vàng kim óng ánh dinh dính chất lỏng, Lục Thần chỉ vào trong tay cái chai nói ra: "Đây chính là ta nói mật ong rồi! Các ngươi nghe, có phải hay không cảm giác rất dễ chịu ah!" Nói xong, Lục Thần đem miệng bình, thời gian dần qua mở ra!
Lập tức, theo chỗ miệng bình, tác dụng một hồi mê người hương vị ngọt ngào. Cái kia mê người mùi thơm, tràn vào tam nữ trong lỗ mũi, lại để cho tam nữ nhịn không được, chảy ra một ít nước miếng!
"Ha ha! Thèm đi à nha! Tiểu Liên, đi lấy ấn mở nước đến!" Lục Thần cùng tiểu Liên nói một tiếng, sau đó theo trên bàn cầm qua ba cái cái chén không, từng trong chén, ngược lại hơi có chút mật ong, sau đó cùng đợi tiểu Liên đem nước sôi lấy tới. Mộng Vân chứng kiến Lục Thần chỉ ở từng trong chén đến một chút như vậy mật ong, có chút bất mãn, vì vậy quyết lấy miệng nói ra:
"Ca ca, ngươi không muốn nhỏ mọn như vậy mà! Trong tay ngươi còn có nhiều như vậy mật ong, làm sao lại cho chúng ta ngược lại một chút như vậy điểm! Căn bản là không đủ mà!"