Chính văn Chương 1944: mạnh nhất phòng ngự!
"Linh tộc thật đúng là có kiên nhẫn đây này! Làm một cái Thượng Cổ thế giới, rõ ràng tính toán đến vạn năm về sau rồi!" Lục thần cười lạnh: "Chỉ tiếc, các ngươi gặp được ta rồi, cái này Thượng Cổ thế giới, còn có rất nhiều ta quan tâm đồ vật đây này! Há có thể cho các ngươi linh tộc nhúng chàm!"
Lục thần nói xong, ngón tay một điểm, tại tu sĩ kia, hoảng sợ trong ánh mắt, Nhất Chỉ điểm tại trán của hắn phía trên!
Nhàn nhạt hư không chi lực dũng mãnh lao tới, tu sĩ kia đã bị mình thần thông chi lực, ăn mòn già nua vô cùng thân hình, rốt cục tại lục thần Nhất Chỉ phía dưới, chung kết, triệt để hóa thành hạt bụi, tiêu tán tại đây thiên diệu tinh phía trên. ┃138 đọc sách lưới [NET] www. 13800100. Com văn tự xuất ra đầu tiên
"Kế tiếp, tựu là hôm nay diệu tinh vấn đề..." Lục thần có chút buồn rầu nói: "Cái kia linh tộc, cũng thật là cũng được, lại muốn dùng loại phương pháp này, đem thiên diệu tinh, theo Thượng Cổ thế giới bên trong biến mất! Hiện tại, lưu cho ta lớn như vậy một cái phiền phức!"
"Kỳ thật cũng không tính phiền toái á!" Thương Lan le lưỡi, nói ra: "Chủ nhân, có lẽ hướng tốt một phương diện muốn mà! Phải biết rằng, hôm nay diệu tinh, nói như thế nào, cũng là cùng Thương Lan trượng, đồng dạng cấp bậc pháp bảo đây này! Đối với chủ nhân, hẳn là rất có giúp ích a!"
"Nói thì nói như thế đúng vậy!" Lục thần gật đầu nói: "Thế nhưng mà, hôm nay diệu tinh trong đó lực lượng bị dẫn động, hiện tại, trên cơ bản, tựu là ở vào một loại không khống chế được trạng thái! Hơn nữa, hiện tại, thiên diệu tinh đã sơ bộ ngưng tụ ra một cái tinh thể bộ dáng rồi! Gần đây mười dặm đường kính tinh trong cơ thể... Muốn từ đó, đem thiên diệu tinh giải phóng xuất... Cũng là rất phiền toái một việc a!"
Thương Lan gật đầu đồng ý, đồng thời nhắc nhở: "Chủ nhân, tốt nhất vẫn là mau chóng rồi, hôm nay diệu tinh, có lẽ đã là hoàn toàn mất khống chế rồi, nếu để cho hắn như vậy tiếp tục, ngưng tụ lời mà nói..., đoán chừng, dùng không được bao lâu, muốn thoát ly Thượng Cổ thế giới trói buộc rồi!"
"Phiền toái....!"
Nếu không là, cái này quan hệ đến Thượng Cổ thế giới an nguy, lục thần mới chẳng muốn đi làm cho những...này đây này! Phiền toái chết đều!
Tuy nói, hôm nay diệu tinh, đã ngưng tụ ra đã đến, mười dặm sâu đất xác, nhưng là, nếu là tế ra Ngũ Hành đế sách lời mà nói..., ngược lại cũng không phải nhiều chuyện phiền phức.
Ngũ Hành đế sách, vốn là chấp chưởng Ngũ Hành Chí Tôn, mặc dù, hôm nay diệu tinh chỗ ngưng tụ ra đến đất xác, mật độ, là bình thường thổ nhưỡng mấy ngàn lần, nhưng là, đối với Ngũ Hành đế sách mà nói, cũng chỉ là chút lòng thành mà thôi.