Quyển 1: Chương 2793: Suy đoán không ra
Như vậy ưu tú tinh anh, thế nào lại là Đại Hình Môn Phái mang ra ngoài, bọn họ có chút sợ hãi, Lục Thần sau lưng cái kia giả dối không có thật sư phụ rồi, cho nên thái độ đối với Lục Thần, đều xảy ra một ít biến hóa tế nhị.
Lục Thần chỉ là biểu hiện ra có chút thụ sủng nhược kinh, hắn không nói thêm gì, chính là nói nhiều tất lỡ lời, cũng không phải là không có đạo lý, hắn tại lừa lão gia hỏa này thời điểm, mặt không đỏ bộ dáng, không giống như là đang nói láo.
Trong lòng hắn dương dương đắc ý lên, bất kể nói thế nào, xem như là đã tránh được một kiếp, lần này trả lời cũng rất thành công, Lục Thần sau cũng bớt nhiều phiền toái.
Có thể nói là nhất cử lưỡng tiện, hắn khoát tay áo một cái, cũng không có để ở trong lòng.
Có một cái cái tiền đề sau, Lục Thần dĩ nhiên đã trở thành những này lâu năm cường giả kiêng dè không thôi đối tượng, căn bản là như trước đó như thế, lơ là Lục Thần thủ đoạn, dù sao hắn không có thân phận gì lai lịch, dù cho thiên phú dị bẩm, tại bọn hắn lão gia hỏa này nhìn lên, cũng không tính được cái gì, Lục Thần sắc mặt phong khinh vân đạm, bọn họ căn bản là nhìn không ra một cái nguyên cớ, đây không thể nghi ngờ là mấy lão già suy đoán tiêu điểm.
Bọn hắn nỗ lực suy tư, đến tột cùng tại Cao Đẳng Không Gian Thông Thiên Cảnh bên trong, có cái nào mấy người, là phù hợp điều kiện như vậy, có thể mang đi ra Lục Thần ưu tú như vậy tuyệt luân thiên tài kiệt xuất, có thể phát hiện tựa hồ không có đáp án chuẩn xác, cái này cũng là có thể thông cảm được, mấy người kia, quanh năm suốt tháng đều sẽ không xuất hiện, chớ nói chi là có thời gian phản ứng tên đồ đệ này rồi, bọn họ thực lực, hay là vượt quá Cao Đẳng Không Gian Thông Thiên Cảnh có thể chứa đựng trong giới hạn, bởi vậy bọn hắn sẽ không dễ như ăn cháo ra tay.
Có thể thế sự khó liệu, bọn họ cũng không có bao nhiêu can đảm, chủ động hỏi dò Lục Thần cái gì, này không nghi ngờ chút nào là ở tự mình chuốc lấy cực khổ, Lục Thần nắm giữ người bình thường khó mà với tới Thiên Phú Tiềm Lực, lại tăng thêm Lục Thần bản thân tính chất đặc thù, dẫn đến địa vị của hắn phi thăng, có thể nói, trong lúc nhất thời cùng bọn họ ngồi ngang hàng với, đây là cực kỳ không phải là chuyện dễ dàng, nếu là truyền ra ngoài, sẽ tạo thành không nhỏ náo động.
Cho dù Lục Thần tài năng xuất chúng, cũng không khả năng so với này rất lớn, nhưng hắn vẫn mạnh mẽ làm được, không thể không nói, đây là một cái phải có chụp kỳ tích.
Lục Thần bĩu môi, đúng là không có phản ứng này mấy lão già ngờ vực ánh mắt, có cái này mịt mờ sư phụ sau, Lục Thần tại thần bí hòn đảo bên trên, cũng an toàn không ít, không thể phủ nhận là, bọn họ có thể nhân cơ hội giết chết Lục Thần, có thể nếu sư phụ hắn là cái một tay thông thiên đại năng nhân vật, như vậy tùy lúc có thể phát hiện.