Chính văn Chương 1077: cùng Tiểu Linh mập mờ!
"Phó bản?" Mẫu khoan chưa từng có nghe nói qua phó bản như vậy danh tự, nghe được Lục Thần nói như vậy, không khỏi có chút nghi hoặc, lệch ra cái đầu, nghi ngờ hỏi: "Lục Thần, cái này phó bản là vật gì? Ta như thế nào cho tới bây giờ đều không có nghe những người khác đã từng nói qua, tựu là như chúng ta bây giờ đãi cái chỗ này sao?"
"Phó bản a!" Lục Thần có chút khó xử, phó bản khái niệm, là địa cầu bên trên những cái kia game online ở bên trong, chỉ mỗi hắn có một cái đồ chơi. Tình yêu kênh:Www. lovepd. com tình yêu kênh:www. loVepD. com* phao (ngâm) -() hiện tại cho mẫu khoan giải thích lời mà nói..., thật đúng là không thế nào tốt giải thích, vì vậy chỉ có thể bất đắc dĩ nói: "Giải thích cho ngươi so sánh phiền toái, ngươi tựu khi chúng ta đãi cái chỗ này, là một cái phó bản a! Ặc, không phải, cái chỗ này, vốn chính là một cái phó bản!"
"Đúng rồi, Lục Thần, ta tốt như muốn đi lên, trước ngươi để cho chúng ta tiến vào phó bản thời điểm, không phải để cho chúng ta thu thập cái kia cái gì ‘ không ’ chi khí sao? Có thể hay không cái này nhiệm vụ chính tuyến, tựu là căn cứ ngươi yêu cầu kia, cho nên mới phải đưa ra, để cho ta tìm một vật?"
Mẫu khoan miễn cưỡng lý giải cái gọi là phó bản về sau, liền đã trầm mặc. Lục Thần cho rằng nàng suy nghĩ chút ít đồ đạc của mình, liền cũng không có để ý. Đột nhiên, mẫu khoan mãnh liệt nhảy , vẻ mặt cao hứng giữ chặt Lục Thần một tay, một bên nhảy, trong miệng một bên cao hứng nói.
"Đúng vậy! Ta tại sao không có nghĩ đến đâu này?" Lục Thần sững sờ, lập tức cao hứng địa cao hứng. Nhưng là rất nhanh, sắc mặt lại nhăn , hiện ở chỗ này căn bản cũng không có cái gì, ẩn chứa ‘ không ’ chi khí đồ vật tồn tại, nếu quả thật là vì tìm ‘ không ’ chi khí, cho nên mới có như vậy một cái nhiệm vụ lời mà nói..., như vậy cái này phó bản quy tắc, chẳng phải là quá thông minh.
"Mẫu khoan, ngươi chờ một chút, ta đi làm cho thứ gì!" Lục Thần đối với mẫu khoan nói một câu, liền trực tiếp tiến vào đến Hồng Mông Châu nội, tìm được Tiểu Linh, vẻ mặt gấp gáp hỏi: "Tiểu Linh, ngươi bây giờ còn có cái gì ẩn chứa ‘ không ’ chi khí đồ vật ư! Cầm đồng dạng cho ta, ta hữu dụng!"
"Thực xin lỗi, thiếu gia, đã không có. Trước ngươi tìm được những cái kia, đựng ‘ không ’ chi khí đồ vật, một cho ta ta liền trực tiếp hấp thu. Ngươi muốn ‘ không ’ chi khí làm gì? Ta ngược lại là có thể chuẩn bị cho ngươi một ít đi ra!" Tiểu Linh mặt mũi tràn đầy đau lòng đối với Lục Thần nói ra.
"Hảo hảo! Cái kia tranh thủ thời gian cho ta làm cho điểm, ta hữu dụng. Yên tâm, trong chốc lát còn có thể đưa cho ngươi! Ta chính là thí nghiệm một thứ gì!" Lục Thần lo lắng nói.
Tiểu Linh điểm một cái đầu, trong tay xuất hiện một cái vứt bỏ kiếm gãy, trong miệng nói ra: "Xin chờ một chút, thiếu gia, ta lập tức tựu chuẩn bị cho ngươi đi ra!"