Quyển 1: Chương 2878: Bình cảnh?
Lục Thần vừa mới thở phào nhẹ nhõm, cũng cảm giác đã chết không thể chết lại người biến dị thân thể run rẩy hai lần, liền biến thành đầy trời hư điểm.
Những này hư điểm trong đó có 80% đều biến mất ở trong không khí không gặp, mà còn lại 20%, thì chậm rãi hòa vào Lục Thần trong thân thể.
Vừa bắt đầu Lục Thần còn có chút hoang mang, không hiểu những này hư điểm rốt cuộc là cái gì, thế nhưng sát theo đó hắn rõ ràng cảm giác được, những này hư điểm hòa tan vào thân thể sau, thân thể của mình cường độ tăng cường không ít, lại một nhìn mình thuộc tính, cũng xác thực như thế, cường độ thân thể gia tăng rồi 2, thực lực tổng hợp gia tăng rồi 1.
Lẽ nào những này hư điểm chính là tăng cường thực lực một loại phương pháp?
Lục Thần đột nhiên có như vậy một loại ý nghĩ, lập tức lại có chút lòng tham, muốn là tất cả hư điểm tất cả đều hòa vào trong cơ thể của mình, vậy có phải hay không mình có thể tăng lên càng nhiều?
Có muốn hay không lại tìm cái người biến dị thử xem?
Lục Thần ánh mắt bắt đầu ở bốn phía tùy ý quét mắt, muốn lại tìm một cái người biến dị đi ra.
Đương nhiên, đang tìm kiếm người biến dị thời điểm, Lục Thần cũng đang tìm kiếm càng thêm thích hợp đối phó người biến dị đồ vật, thời điểm này, nếu có thể có một thanh đao, một cái Đại Khảm Đao vậy thì tốt nhất rồi!
Bất quá Lục Thần tự nhiên rõ ràng, tại dạng này vùng hoang dã, làm sao có thể sẽ có đao tồn tại, trừ phi là những kia bị người biến dị giết chết.
Cũng không biết có phải hay không là Lục Thần nhân phẩm tốt hơn, hắn lần nữa đi về phía trước động đại khái cự ly 500 mét, dĩ nhiên thật sự phát hiện một cái có chút rỉ sét loang lổ Đại Khảm Đao.
"Đại Khảm Đao: Cường độ 25."
"Ồ! Tại sao ta thấy bất kỳ vật gì đều sẽ xuất hiện trị số, vậy có phải hay không tất cả mọi người đều như vậy, nhìn thấy những người khác hoặc là đồ vật cũng có thể nhìn thấy như vậy trị số?"
"Đây là thế giới này quy là bởi vì có chút nguyên nhân khen thưởng đưa cho ngươi một hạng bí ẩn kỹ năng, những người khác không có!" Lạnh lẽo thân thể lại một lần vang lên.