p34

235 3 0
                                    

Quyển 1: Chương 3359: Quỷ Nguyệt nhất tộc xuất hiện

           

Quỷ Giới la bàn: Ghi chép U Minh nhất tộc đã thăm dò Quỷ Giới bản đồ la bàn, sử dụng này la bàn, có thể cùng bên trong Quỷ Giới U Minh nhất tộc đã thành lập tùy ý Truyền Tống trận thành lập liên tiếp! Cũng truyền tống đến tương ứng Truyền Tống trận bên trong.

           

Một cái truyền tống hình đạo cụ ...

           

Mặc dù nói, cái này đạo cụ, chỉ có thể trong Quỷ Giới sử dụng, bất quá đã là rất tốt, dù sao, Quỷ Giới mặc dù là một cái phó bản, thế nhưng cũng thật sự là quá lớn.

           

Mà Lục Thần, trong Quỷ Giới, nhiều nhất cũng chỉ có thể ngốc năm thời gian mười ngày.

           

Có cái này Quỷ Giới la bàn lời nói, Lục Thần liền không dùng đem thời gian, lãng phí ở đuổi trên đường.

           

Hiện tại, Lục Thần vừa nặng chưởng Thần Thông Chi Lực, cũng không cần tại lãng phí thời gian tại bên trong Quỷ Giới tăng lên chính mình trang bị, kỹ năng loại hình được rồi, duy nhất nhiệm vụ, chính là hảo hảo lợi dụng trên người kinh nghiệm x10

 

Buff, thăng thăng cấp gì gì đó, còn có một cái, chính là phục hưng U Minh nhất tộc nhiệm vụ.

           

Cứ việc nhiệm vụ này, có chút lừa bố mày, không chỉ phía sau trong nhiệm vụ cho là cái gì, Lục Thần không biết, liền ngay cả hoàn thành nhiệm vụ này sau, sẽ có như thế nào khen thưởng, Lục Thần cũng là hoàn toàn không biết. Nếu là lúc trước, Lục Thần đoán chừng đều lười để ý tới nhiệm vụ này, nhưng bây giờ, chính mình tất lại đã là tiếp nhận rồi nhiệm vụ này rồi, coi như là vì Song Nguyệt, đem nhiệm vụ này hoàn thành đi! Quỷ Giới phó bản thân là duy nhất một lần tính phó bản, về sau cũng không biết có thể không có thể đi vào nữa ...

           

Tại bốn mươi chín tầng đi lên, hang động số lượng gộp lại, đoán chừng cũng chỉ có hai ba mươi cái rồi, Lục Thần cũng không phải vội vã như vậy rồi, bước chậm đi hướng cái thứ hai trong huyệt động.

           

"Ồ ..."

           

Đứng ở cái thứ hai trong huyệt động, Lục Thần chợt phát hiện, tại huyệt động kia cửa ra vào màn ánh sáng bên trên, lại có một đạo nhợt nhạt vết rách,

           

Đánh nát nhiều như vậy màn ánh sáng, Lục Thần cũng coi như là đối với mấy cái này màn ánh sáng bình phong có hiểu một chút, những này màn ánh sáng, tại không có bị đánh nát trước đó, là sẽ từ từ khỏi hẳn, xem này màn ánh sáng bộ dáng, tựa hồ là trước đây không lâu vừa mới chịu đến công kích!

Dị Giới Diễm Tu FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ