p14

1K 6 0
                                    

 [ chính văn ] đệ một ngàn 633 chương đánh nhầm người!

------------

Đem làm lục thần hạ xuống xong, mới phát hiện, chính mình khinh địch rồi.

Mây đen trong ao đầm  chướng khí nồng độ độ cao, quả thực vượt ra khỏi lục thần  tưởng tượng. Lục thần lúc này còn đứng tại mây đen đầm lầy  bên ngoài trong rừng rậm, tựu chứng kiến cách đó không xa hiện lên màu tím đen  chướng khí.

Chướng khí bồng bềnh đung đưa, ngưng mà không tiêu tan, đem trọn phiến đầm lầy, bao phủ ở bên trong.

"Cẩn thận một chút..."

Lục thần trong nội tâm truyền đến một hồi cảm giác nguy cơ, cũng không dám mạo hiểm, trực tiếp theo trong không gian giới chỉ móc ra một cái thứ nguyên kẻ hủy diệt, kể từ khi biết lần hai nguyên chiến hạm bên trong thứ này lại rất nhiều, hơn nữa, sử dụng vũ trụ giao dịch khí mua sắm thứ này cũng rất rẻ về sau, lục thần đối với cái này người máy, cũng tựu không lại xem trọng rồi, trực tiếp đem hắn định nghĩa vì pháo hôi!

Thứ nguyên kẻ hủy diệt mở đường, lục thần lôi kéo Tử Hinh Nhi cẩn thận từng li từng tí  theo ở phía sau, cũng không dám đi  quá nhanh, vừa đi một bên sử dụng thứ nguyên pháp tắc cẩn thận  dọ thám biết tình huống chung quanh.

"Ồ? Giống như không có tình huống gì ah! Chẳng lẽ ta đa tâm?" Lục thần nhíu mày, có chút nghi hoặc nói.

"Hẳn là a! Dùng hai chúng ta  thực lực, sao có thể sẽ sợ chướng khí đâu này?" Tử Hinh Nhi cũng rất đồng ý.

"Bất kể nhiều như vậy, vẫn là cẩn thận là hơn!" Lục thần trong lòng cảm giác nguy cơ không giảm trái lại còn tăng, hơn nữa, chung quanh  chướng khí cũng càng ngày càng đậm, theo tít mãi bên ngoài sương mù hình dáng  chướng khí, hiện tại đã trở nên có chút sền sệt rồi, giống như hành tẩu ở trong nước đồng dạng!

Lại đi hơn mười dặm đấy, lục thần cảm giác có lẽ đã đến mây đen đầm lầy  chính giữa khu vực rồi, bất quá có một việc lại để cho hắn rất là hoang mang: "Đã trong lúc này bị gọi là mây đen đầm lầy! Vậy tại sao đi thẳng đến bây giờ, mặt đất cũng còn là cứng rắn (ngạnh) hay sao?"

Tử Hinh Nhi lắc đầu, cũng rất không minh bạch.

Đúng lúc này, lục thần chợt nghe xoẹt zoẹt~ xoẹt zoẹt~  tiếng vang, ngẩng đầu nhìn lại, ngạc nhiên phát hiện, đứng tại chính mình trước người mở đường  thứ nguyên kẻ hủy diệt trên người rõ ràng bị ăn mòn một khối lớn!

Điều này sao có thể!

Lục thần có chút khó tin  nhìn xem thứ nguyên kẻ hủy diệt ngực, cái đó một chỗ bị ăn mòn có hai ba centimet sâu, đều trở nên đen sì  địa phương, phải biết rằng, thứ nguyên kẻ hủy diệt mặc dù chỉ là tiểu binh, nhưng là, hắn tất có thể sử dụng thứ nguyên chi lực, nói lên tốc độ nhanh nhẹn, so với bình thường Thần Tôn kỳ  cường giả cũng cao hơn rất nhiều.

Dị Giới Diễm Tu FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ