p15

817 8 1
                                    

Chính văn Chương 1737: cùng trời cuối đất!

? Cùng trời cuối đất!

Cùng trời cuối đất?

Phong hà đã nghe được lục thần  nhắc tới, lập tức trong mắt sáng ngời. -< sách biển các >- www. 13800100. com

"Ta muốn, chúng ta khả năng có đường lui rồi!" Phong hà sờ lên có chút đỏ lên  hốc mắt, trên mặt hốt nhiên nhưng lộ ra vẻ tươi cười.

"Đường lui?"

Lục thần cười khổ: "Bị buộc đến loại trình độ này, còn có thể có cái gì đường lui?"

Lại nói tiếp, lục thần lần này, cũng là đủ thảm được rồi, đoán chừng đã rất lâu không có loại này tánh mạng không nắm giữ ở trong tay của mình  cảm giác rồi.

Phong hà lắc lục thần  tay, âm thầm truyền âm nói: "Nếu như dông dài, chúng ta tất nhiên tránh không khỏi Chu Thanh  liêm đao, nhưng là, ta biết rõ một cái nơi đi, ở chổ đó, chúng ta tuyệt đối có thể yên lặng mà khôi phục thực lực, chờ chúng ta khôi phục, cũng không cần lại lo lắng Chu Thanh  tập sát rồi!"

"Địa phương nào?"

Lục thần nhíu mày, trước khi lục thần cũng nghĩ qua, trực tiếp sử dụng thứ nguyên chi lực, trốn vào thứ nguyên không gian mà thôi.

Chỉ là, khi đó đấy, đã mở ra song trọng trạng thái  thiên hợp bí thuật, trong thân thể tràn ngập đấy, đã phần lớn là Thiên Lôi châu cùng Hồng Mông thánh kiếm  lực lượng, mà chính mình vốn là  thực lực, đã bị áp chế đến bé nhất yếu  tình trạng, mà ngay cả thứ nguyên pháp tắc, đều là không có cách nào sử (khiến cho) dùng đến.

Mà bây giờ, tại Thiên Lôi châu cùng Hồng Mông thánh Kiếm Lực lượng  ảnh hưởng xuống, lục thần cũng đã cảm giác không thấy thứ nguyên pháp tắc  tồn tại.

Nhưng là phong hà lại còn nói có đường lui, nói thật, lục thần cũng là không có ôm lấy bao nhiêu hi vọng.

Phong hà nháy mắt mấy cái, nói ra: "Cùng trời cuối đất!"

"Cùng trời cuối đất?"

Lục thần nhíu mày: "Dùng chúng ta bây giờ  trạng thái, lẻn vào cùng trời cuối đất, tựa hồ không thế nào lý trí a?"

"Bề ngoài giống như ngươi cũng không hiểu cái này cùng trời cuối đất đây này!"

Phong hà giải thích nói: "Kỳ thật cái này cái gọi là cùng trời cuối đất, tuy nhiên ở vào cái này bầu trời biển  chỗ sâu nhất, nhưng lại lại là tự thành thế giới, tại nơi này cái gọi là cùng trời cuối đất bên trong, có một cái cơ sở bản  quy tắc!"

Dị Giới Diễm Tu FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ