Quyển 1: Đệ 3,279 chương tiểu nhân Hagrid
"Lục đại nhân chào ngài ... Không biết ngươi tới ta tòa thành nhỏ này Thành phố có chuyện gì không?"
Hagrid thành chủ cúi đầu mị cười nói.
"Hagrid thành chủ thực sự là sẽ đùa giỡn, ngươi nơi này nơi nào vẫn tính là thành thị nhỏ ah! Có thể so sánh ngươi nơi này đại thành thị, có thể là không có bao nhiêu đây! Lại nói, ta nhưng là nghe nói Hagrid thành chủ ngươi nơi này có như thế cùng hải vận phi thường có quan hệ khoáng sản tài nguyên, loại này đông Tây Hải cách thành chủ ngươi đều nắm giữ ở trong tay, chẳng lẽ còn sợ cái gì khác sao?"
Lục Thần mỉm cười nói, hơn nữa hắn cũng không có che giấu mục đích của mình, trực tiếp nói cho Hagrid thành chủ.
Chắc hẳn, chỉ cần Hagrid thành chủ không phải đặc biệt ngốc, nhất định có thể nghe được, Lục Thần mục đích, rốt cuộc là cái gì.
Nghe được Lục Thần lời nói, Hagrid mặt của Thành chủ sắc liền phát sinh ra biến hóa, thế nhưng hắn cũng không tiện nói thêm cái gì, bởi vì hắn tuy rằng đoán được Lục Thần mục đích, thế nhưng Lục Thần cũng chưa nói cho hắn biết mục đích thực sự, cho dù hắn đối Lục Thần đặc biệt cung kính, thế nhưng cũng không thể tại những phương diện này, nhiều mù suy nghĩ gì.
"Lục đại nhân, không biết ý của ngươi ..."
Hagrid thành chủ vẻ mặt vô cùng nghi hoặc hỏi thăm Lục Thần.
"A a! Ta không phải cũng có một tòa thành thị ma! Hơn nữa vừa mới ven biển, cho nên muốn từ Hagrid thành chủ ngươi nơi này, làm chút lưu Thiên Tinh!"
Lục Thần nói thẳng.
Làm chút? Chỉ sợ không phải một điểm đơn giản như vậy đi! Đế quốc hết thảy ven biển thành chủ ta đều biết, nhưng là ta xưa nay đều không có không có gặp ngươi.
Ai! Cái này đại nhân tới mục đích, quả nhiên không phải đơn giản như vậy ah! Bất quá cũng may, lưu Thiên Tinh cũng không phải đặc biệt trọng yếu đồ vật, cái này đại nhân muốn, liền nhiều nhanh nhanh hắn làm chút đi!
Hagrid thành chủ vẫn là ở trong lòng len lén nói thầm một phen, trên mặt cũng không dám có bất kỳ biểu hiện gì.
"Cái này không có vấn đề, đại nhân muốn muốn bấy nhiêu, cứ việc nói, ta hiện tại liền sắp xếp người vặt hái đi! Lưu Thiên Tinh thứ này cũng không phải đặc biệt trọng yếu đồ vật, cho nên không có lưu hàng, mỗi lần sử dụng thời điểm, đều là đương thời sắp xếp người lập tức đi vặt hái!"