p11

1.4K 9 0
                                    

Chương 1284: Hắc Vu tiểu loli!

[ chính văn ] Chương 1284: Hắc Vu tiểu loli!

------------

"Hắc hắc! Xem ra, những...này Hắc Vu nhất tộc  người, thật đúng là  phi thường lợi hại ah! Tiểu Linh, ngươi biết như thế nào bài trừ cái này Hắc Vu chướng sao? Ta ngược lại muốn nhìn một chút, cái này Hắc Vu chướng bên trong, rốt cuộc là cái gì người?" Lục thần  ánh mắt, nhìn xem cái kia một mảng lớn màu đen  khu vực, nghi ngờ hỏi.

Tiểu Linh nhẹ nhàng ngạch giặt sạch thoáng một phát cái mũi, nói ra: "Thiếu gia, kỳ thật a! Cái này Hắc Vu chướng rất dễ dàng rách nát. Tuy nhiên nó đối với thần thức  lực công kích cùng với phản kích lực, phi thường  cường đại. Nhưng là đối với cường hãn một điểm  vật lý công kích, nhưng lại không có chút nào  phương pháp xử lý. Thiếu gia ngươi trong chốc lát dùng điểm kình, có lẽ có thể phá vỡ Hắc Vu chướng rồi!"

"Ngươi xác định?" Lục thần có chút hoài nghi, trước mắt  cái này Hắc Vu chướng, lại để cho chính mình cảm giác được một loại, rất lớn  uy hiếp, nếu quả thật  tựa như Tiểu Linh nói như vậy, chính mình chỉ dùng sử (khiến cho) điểm kình, có thể trực tiếp phá vỡ cái này lại để cho chính mình cảm giác được phi thường đại  uy hiếp, đây chẳng phải là quá dễ dàng một chút rồi!

Tiểu Linh  trên mặt lộ ra một tia bất mãn, giống như lục thần hoài nghi nàng..., làm cho nàng rất không cao hứng tựa như, Tiểu Linh ục ục miệng, nói ra: "Thiếu gia, ta cho ngươi đánh cược, chỉ cần ngươi sử dụng  lực lượng cường đại, còn không có đánh phá Hắc Vu chướng lời mà nói..., ngươi muốn muốn ta làm cái gì ta sẽ làm cái đó!"

Nói đến đây, Tiểu Linh  trên mặt, không khỏi  lộ ra một tia  ửng đỏ!

Ngay từ đầu, lục thần còn thật không ngờ cái gì, vừa mới chuẩn bị thốt ra, "Ngươi có thể giúp ta làm cái gì?"  thời điểm, đột nhiên trông thấy Tiểu Linh trên mặt  ửng đỏ, không khỏi trong nội tâm khẽ động, trên mặt lộ ra một tia  cười xấu xa, trong miệng "Ngân ngân" nói: "Tiểu Linh, đây chính là ngươi nói ah! Hắc hắc!"

"Thiếu gia, ngươi cười  tốt hèn mọn bỉ ổi, thật là khó xem ah!" Tiểu Linh động đậy khe khẽ chính mình  cái mũi nhỏ, trong miệng lầm bầm nói.

"Cạc cạc! Thiếu gia loại nụ cười này có thể không gọi hèn mọn bỉ ổi!" Lục thần nhíu mày, trực tiếp theo Hồng Mông Châu nội, lui đi ra, cũng không hề cùng Tiểu Linh nói tiếp xuống dưới, trực tiếp hướng lên trước mắt  Hắc Vu chướng, đi tới.

Nhìn xem Hắc Vu chướng trước khi, lục thần nhìn xem trước người cái này một mảng lớn màu đen  khu vực, trong nội tâm không khỏi có chút đắc ý, tưởng tượng lấy chính mình phá vỡ cái này Hắc Vu chướng về sau, tại Hồng Mông Châu nội đối với trắng bóng  Tiểu Linh giở trò, cái loại nầy cảm giác tuyệt vời lập tức theo lục thần  trong nội tâm, tán phát ra.

Dị Giới Diễm Tu FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ