Dị Giới tươi đẹp tu Chương 2087: ai nói chỉ có Thánh Nhân (3 bạo )
Chỉ là Lục Thần Lục Thần phát hiện chính là, ngay tại hắn đem phong hà đặt ở Hồng Mông Châu nội, liền đi thẳng Hồng Mông Châu về sau, Tiểu Linh cái kia ngập nước trong ánh mắt, lộ ra tí ti ai oán.
Cũng thế, nói, Tiểu Linh coi như là Lục Thần nữ nhân, nhưng là thật lâu trong thời gian, Lục Thần cũng đã đem Tiểu Linh cho quên lãng, mà đang ở vừa mới, không đến nửa giờ trước khi, Lục Thần vừa mới cùng những nữ nhân khác, làm sự tình như này, lại để cho đồng dạng thân là Lục Thần nữ nhân Tiểu Linh, hội có ý kiến gì không.
Nhưng là với tư cách đã đã có được thân thể Khí Linh mà nói, nàng bản thân mình hết thảy, đều thuộc về Lục Thần, cho nên Lục Thần lâu như vậy không có đụng nàng, trong nội tâm nàng tuy nhiên rất là không cam lòng, rất là u oán, nhưng lại sẽ không trách cứ Lục Thần cái gì, chỉ biết oán trách chính mình, không khả năng hấp dẫn Lục Thần.
Dàn xếp tốt phong hà về sau, Lục Thần liền lén lút rời đi cái này phòng ở, sau đó một phen che đến tránh đi về sau, rốt cục đã đi ra diệt diễm Hắc Sơn giáp thành trì.
Ly khai diệt diễm Hắc Sơn giáp khu quần cư về sau, Lục Thần cũng không hề cực lực che dấu, thoáng làm hai cái nho nhỏ Chướng Nhãn pháp về sau, liền trực tiếp phi thân cùng giữa không trung, ngóng nhìn một phen phương xa, xác định nguyên trùng khu quần cư vị trí, liền vội nhanh chóng hướng về nguyên trùng khu quần cư chạy như bay mà đi.
Lục Thần cái kia tiêu sái thân hình, tại giữa không trung, kéo lê một đạo tím màu xám ánh sáng, làm cho cả u ám đầm lầy lộ ra rực rỡ tươi đẹp vài phần.
Mấy cái diệt diễm Hắc Sơn giáp nhất tộc hộ vệ, dù cho trông thấy đạo này tím màu xám ánh sáng, cũng không có để ở trong mắt, bởi vì vi bọn hắn thân là u ám đầm lầy lưỡng đại thống trị giả một trong thân phận, lại để cho bọn hắn có lý do tin tưởng, cái lúc này, chắc chắn sẽ không có người đến đánh bọn hắn, huống chi, cái kia bên trên bầu trời tím màu xám ánh sáng là nguyên lý diệt diễm Hắc Sơn giáp nhất tộc khu quần cư đấy.
Nhưng thật tình không biết, cũng là bởi vì bọn hắn như vậy tự đại tâm tính, lại để cho bọn hắn tại không lâu về sau đại trong chiến đấu, hung hăng ăn hết một thiếu, nếu như không là vì Lục Thần nguyên nhân, sợ sợ bọn hắn cơ hồ đều muốn tiêu diệt tộc, đương nhiên đây là nói sau, chúng ta tạm thời không đề cập tới.
Lại nói Lục Thần chạy như bay mà ra thân ảnh, tại u ám đầm lầy trên không, trọn vẹn đã bay hơn một giờ công phu, vẫn không có trông thấy cái này u ám đầm lầy biên cảnh.
Nếu đổi thành trên địa cầu, Lục Thần tốc độ, đã quấn địa cầu mấy vạn vòng, thậm chí hơn trăm triệu vòng đều không ngớt rồi, bởi vậy có thể thấy được, cái này u ám đầm lầy khổng lồ, không, phải nói lấy Nguyên Thần rừng rậm khổng lồ, phải biết rằng, cái này u ám đầm lầy, bất quá là cái này Nguyên Thần trong rừng rậm tiểu một khối địa phương.