Chính văn đệ tám trăm bốn mươi chín chương quan gia...
"Một ngày hai người, một người ít nhất hai lần!" Cuối cùng nhất kết luận hay vẫn là chế định xuống, mặc dù nhưng cái này kết luận, bình thường nam nhân ngay từ đầu xem, nhất định sẽ nói Lục Thần ăn hết rất nhiều chỗ tốt, những nữ nhân kia có hại chịu thiệt rồi. nhưng là Lục Thần biết rõ, những nữ nhân này, đều là uy (cho ăn) không no đấy!
Các nàng một lần, so về nữ nhân mà nói, hiệu quả chí ít có ba đến năm lần tả hữu. Nếu như Lục Thần bất hạnh lời mà nói..., gặp được càng cường đại hơn , cái kia chính là gấp 10 lần đều là có khả năng đấy. Hơn nữa, cái này hay vẫn là một ngày hai người, không có người hai lần hiệu suất đến "Cạn" .
Nói cách khác, Lục Thần mỗi ngày tổng cộng muốn "Cạn" lần này, nhưng lại không phải bịch nữ nhân bốn lần. Lục Thần hiện tại tình nguyện là, cùng bốn mươi bình thường nữ nhân, hôn thiên hắc địa làm gì như vậy một phen, dù là thật sự bị ép khô rồi, cũng không muốn, bị cái này mấy cái nữ nhân, như vậy trở thành tính? Nô.
Có lẽ nói, tính? Nô Lục Thần đều cảm giác có chút đánh giá cao chính mình, tại mấy cái nữ nhân trong lòng thân phận, Lục Thần cảm giác, các nàng giống như, căn bản cũng không có đem mình để ở trong lòng, duy nhất bị chính mình hấp dẫn , còn không phải người của mình mị lực, mà là tiểu huynh đệ mị lực.
"Hôm nay là ngày đầu tiên, ta làm là đại tỷ, cho nên ta bên trên..." Một cái có chút tiểu muội nhà bên cùng chức nghiệp nữ thành phần tri thức, hai chủng tính cách kết hợp nữ nhân, đi đến Lục Thần bên người, vẻ mặt vui vẻ nhìn xem Lục Thần, nhưng là Lục Thần phát hiện, nữ nhân này ánh mắt, cơ hồ một mực đều tập trung ở tiểu huynh đệ của mình bên trên.
Trước mắt nữ nhân này, xa xa nhìn về phía trên, giống như 25~26 tuổi thành thục nữ thành phần tri thức, cái kia cao ngạo khí chất, cái kia lạnh lùng nhan cho, là bất luận cái gì nam nhân, đều mơ tưởng chinh phục mục tiêu đệ nhất. Mà cái kia no đủ , có thể so với hai cái đại cây đu đủ no đủ, càng làm cho Lục Thần kích tình bắn ra bốn phía.
Mà đi vào xem xét, nữ nhân này, lại giống như biến thành mười lăm mười sáu tuổi tiểu muội nhà bên, nhiều hơn một phần thanh thuần đáng yêu, dí dỏm và nhu thuận tiểu nữ hài, càng là cái loại nầy hèn mọn bỉ ổi đại thúc mục tiêu đệ nhất, như thế hoàn mỹ lại không lịch sự giống nhau hai chủng tính cách, xuất hiện tại một người trên người, Lục Thần không thể không bội phục, tạo hóa vĩ đại.
Ân! Lục Thần cảm giác, chính mình khả năng có chút khoa trương nhận sai rồi, bởi vì nữ nhân bề ngoài, có lẽ là trời sinh , nhưng là khí chất, cũng tuyệt đối là Hậu Thiên dưỡng thành rồi, có thể đem cái này có cách biệt một trời khí chất, như thế hoàn mỹ đan vào cùng một chỗ, Lục Thần đối trước mắt nữ nhân này, dị thường bội phục.