Quyển 1: Đệ 3,022 chương dùng huyết tinh tăng cao thực lực
Lục Thần chỉ có thể cười cười xấu hổ, hắn hiện tại cũng không tiện cùng Lục Hạo đám người giải thích cái gì, dù sao kỳ thực liền là chính hắn đều không biết rõ, rốt cuộc là cái chuyện gì xảy ra.
Lục Thần suy nghĩ một chút, vừa cười cười, lấy ra mười viên huyết tinh để Lục Hạo toàn bộ đẩy ra, đem bên trong năng lượng chất lỏng đổ vào trong chén, sau đó vẫn để cho Lục Hạo đi tìm có thể phá tan như vậy huyết tinh đồ vật.
Dù sao Lục Thần trong nhẫn còn có nhiều máu như vậy tinh, không thể để Lục Hạo một lần tất cả đều mở ra, hơn nữa Lục Thần hiện tại cũng không biết lúc nào sẽ dùng đến thứ này, có cái có thể lấy mở tung huyết tinh đồ vật là tốt nhất.
Cuối cùng, Lục Hạo tìm tới một cái tương tự với hạch đào kìm như thế đồ vật, chỉ bất quá so với hạch đào kìm, đồ chơi này tài liệu càng thêm cứng rắn, Lục Thần thử một chút, quả nhiên nhẹ nhõm liền đem một viên huyết tinh kẹp nát một cái vết xước, bên trong năng lượng chất lỏng có thể thông qua vết xước chảy ra.
"Không sai!"
Nho nhỏ khen ngợi một phen Lục Hạo Chi sau, Lục Thần lại một lần nữa trở về lông mày cùng liễu thanh vị trí căn phòng bên trong.
Kết quả nhìn thấy tình cảnh như vậy ...
Lông mày cùng liễu Thanh Lưỡng tỷ muội, hai mắt lưng tròng xem trong tay huyết tinh, cùng Lục Thần lúc rời đi dáng dấp hầu như không có gì thay đổi, chỉ là nắm huyết tinh tay, không ngừng tại chuyển động trong tay huyết tinh.
"Ta nói các ngươi cần thiết hay không? Xem lâu như vậy, có phát hiện hay không đồ vật gì à?"
Lục Thần cũng không hề ngay lập tức sẽ đem huyết tinh bên trong năng lượng chất lỏng lấy ra, mà là có chút bất đắc dĩ đi tới hai nữ bên người, vỗ hai nữ một cái, để hai nữ phục hồi tinh thần lại, mới hỏi.
"Loại này tảng đá rất đẹp!"
Hai tỷ muội miệng đồng thanh nói ra.
"Ách! Lẽ nào sẽ không có phát hiện điểm thứ khác?"
Lục Thần hơi nhíu nhíu mày, trong lòng rất là không nói gì.
"Không có!"