Chính văn Chương 1181: linh xà nhất tộc đột kích! ( 2 )
"Cảm ơn các ngươi, thật sự là rất cảm tạ các ngươi?" Hồ uyển chuyển hàm xúc vốn ý tứ, chỉ là lại để cho Lục Thần, trợ giúp chính mình, chiếu cố thoáng một phát dây cung hồ nhất tộc những hài tử kia, đối mặt linh xà nhất tộc thời điểm tiến công, tuy nhiên tại dây cung hồ nhất tộc trong mắt, linh xà nhất tộc rất nhỏ yếu, nhưng là dây cung hồ nhất tộc còn không có biện pháp, chiếu cố tốt những hài tử này. Tình yêu kênh:WWW. lovepd. COM tình yêu kênh:www. lOVepD. com
Nếu như bị linh xà nhất tộc người đánh lén, cùng với vừa rồi đồng dạng, cái kia thì phiền toái. Hồ uyển chuyển hàm xúc hiện tại đã có thể khẳng định, vừa rồi cái kia màu đen con rắn nhỏ xuất hiện, tuyệt không phải ngẫu nhiên, rất có thể chính là bọn họ trong kế hoạch hạng nhất, như vậy những cái kia thủ hộ những hài tử này hộ vệ, hồ uyển chuyển hàm xúc đã có thể nghĩ đến, kết quả của bọn hắn rồi.
Nâng lên hài tử, hồ uyển chuyển hàm xúc đột nhiên nghĩ đến, vừa mới bị cái kia màu đen con rắn nhỏ cắn một cái mà trúng độc hài tử, vì vậy vội vàng quay đầu hướng về, chính mình vừa rồi an trí đứa bé này tiểu đình tử đi đến, đến gần chứng kiến tiểu hài tử trên mặt, y nguyên mang theo an ổn vui vẻ, nặng nề ngủ say lấy, hồ uyển chuyển hàm xúc nhẹ nhàng thở ra.
"Cái kia, Lục Thần, phiền toái ngươi giúp ta kiểm tra thoáng một phát đứa bé này, ta vừa rồi nhìn một chút, căn bản không giải quyết được độc tố trong cơ thể của hắn! Thật không ngờ, linh xà nhất tộc người, vậy mà như vậy đáng giận, vậy mà phái ra ác như vậy độc một con rắn, đến tập kích những hài tử này!" Hồ uyển chuyển hàm xúc quay đầu nhìn về phía Lục Thần, sau đó đối với Lục Thần nói ra.
Hồ uyển chuyển hàm xúc vừa rồi tại theo mẫu khoan trong tay, kết quả đứa bé này thời điểm, cũng đã kiểm tra rồi đứa bé này, muốn xem xem, chính mình có biện pháp nào không, giải quyết hết hài tử trong cơ thể độc tố, nhưng là đã kiểm tra về sau, hồ uyển chuyển hàm xúc chán nản phát hiện, chính mình vậy mà đối với đứa bé này trong cơ thể độc tố, một chút biện pháp đều không có.
Kỳ thật không chỉ là hồ uyển chuyển hàm xúc không có cách nào, tựu là mẫu khoan, đồng dạng theo Lục Thần trong tay, tiếp nhận hài tử thời điểm, cũng bởi vì lo lắng hài tử an toàn, kiểm tra một chút hài tử. Ngoại trừ phát hiện đứa bé này trong cơ thể độc tố, tạm thời bị Lục Thần ngăn chặn, tựu căn bản đối với độc tố không có đường nào.
Ngược lại cũng không phải không có đường nào, chỉ là bởi vì độc tố bị Lục Thần dùng năng lượng ngăn chặn, mẫu khoan muốn giải quyết cái này độc tố lời mà nói..., nhất định phải đem Lục Thần năng lượng, cho bài trừ mất. Bất quá đối mặt những cái kia nhìn về phía trên rất bình thường tím màu xám năng lượng, mẫu khoan căn bản một chút biện pháp đều không có.