p6

2.3K 11 0
                                    

Chính văn đệ bảy trăm hai mươi năm chương "Ăn" mất ám mộng tinh!

Rốt cục, tại Lục Thần thiên tân vạn khổ trong khi chờ đợi, tiểu loli cuối cùng từ ám mộng tinh trong ngực, bò .  Lục Thần dám chuẩn bị hưng phấn bổ nhào vào ám mộng tinh trong ngực, nhưng là nào biết đâu rằng, tiểu loli đột nhiên nhào vào trong ngực của hắn, vẻ mặt sợ hãi nói: "Ca ca, vừa rồi người ta không để cho ngươi quen thuộc, hiện tại làm cho nhân gia lại thử một lần được không?"

"Lại thử một lần? Ngươi thật đúng là đem ta trở thành vật thí nghiệm rồi hả?" Lục Thần lúc này như là ăn hết hạt sen khổ tâm , trên mặt ngũ quan, tất cả đều chăm chú nhăn cùng một chỗ, đó có thể thấy được, Lục Thần lúc này phi thường thống khổ, nhưng lại lại phải cố nén chính mình cảm giác trong lòng.

"Ca ca, ngươi làm sao vậy, không phải là lại làm cho nhân gia thử một lần mà! Cuối cùng đạt được chỗ tốt , còn không phải ngươi!" Tiểu loli Ân Ly cái miệng nhỏ nhắn, thời gian dần qua vểnh lên , nhìn xem Lục Thần đã cường đại cái kia sống, trong mắt to, lòe ra đi một tí ngập nước tinh quang!

"Ca ca, ngươi tựu lại để cho tiểu cách lại thử một lần a, dù sao ngươi bây giờ còn thống khổ lắm!" Ám mộng tinh cũng ở một bên, giúp đỡ nói nói, nàng tự nhiên minh bạch, Lục Thần lộ ra như vậy một bộ buồn rầu gương mặt, đương nhiên là bởi vì chính mình nguyên nhân.

"Ngươi cái tiểu nha đầu này!" Lục Thần tại trong lòng, hung hăng trợn mắt nhìn ám mộng tinh liếc, sau đó nói: "Tiểu cách muội muội, không phải ca ca không cho ngươi thử, mà là vì, ca ca hiện tại đã không khó chịu, chúng ta ngày mai lại cho ngươi thử được không, ngươi bây giờ hảo hảo ngủ một giấc, tại trong mộng, hảo hảo suy tư thoáng một phát. Ngày mai, ta tuyệt đối cho ngươi thử!"

"Thế nhưng mà, ca ca, ngươi cái kia ở bên trong, hiện tại rõ ràng còn qiao lấy, ngươi vì cái gì nói ngươi bây giờ không khó thụ đây này! Còn có, người ta tựu là muốn hiện tại thử một lần mà! Lại không dùng bao lâu thời gian , một phút đồng hồ, một phút đồng hồ thì tốt rồi, ta cam đoan!" Tiểu loli Ân Ly tội nghiệp nói.

"Một phút đồng hồ!" Nghe được tiểu loli Ân Ly lời mà nói..., Lục Thần có chút "Sinh khí" rồi. Ngươi có ý tứ gì, ca chỉ có điểm này bổn sự sao? Một phút đồng hồ, ngươi cũng quá coi thường ca rồi, nói như thế nào, ca cũng phải có một một phần lẻ một giây a! Xem thường ca, muốn đã bị trừng phạt.

Mà ám mộng tinh, nghe được tiểu loli lời mà nói..., đang nhìn đến Lục Thần trên mặt, có chút "Sinh khí" vẻ giận dữ, thoáng cái bật cười, tranh thủ thời gian lôi kéo tiểu loli Ân Ly tay, thấp giọng lại hắn bên tai, nói vài câu, sau đó tiểu loli Ân Ly sắc mặt, lập tức trở nên đỏ bừng đỏ bừng.

"Thực xin lỗi ca ca, ta không biết nói ngươi chỉ có thể kiên trì một phút đồng hồ, ý thức của ta nói là, ta chỉ nếm thử một phút đồng hồ, nhìn xem có thể hay không cho ngươi phun trào... Không đúng không đúng, ta chính là gần kề chỉ nếm thử một phút đồng hồ, một phút đồng hồ thời gian, bất kể như thế nào, ca ca đương nhiên cũng sẽ không cái kia rồi..."

Dị Giới Diễm Tu FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ