Chính văn đệ ba trăm sáu mươi bốn chương song tu đột phá!
"Hinh Nhi, ngươi đem đi thông huyết sắc Thâm Uyên đi thông mặt khác không gian thông đạo, tất cả đều phong tỏa đứng lên đi! Về sau chỗ đó, hay vẫn là không muốn ngoại nhân đi vào tốt!" Lục Thần đi đến Tử Hinh Nhi bên người, nhẹ giọng nói, nói xong, lại nghĩ đến cái gì, tiếp tục nói: "Đúng rồi, nếu như đem sở hữu tất cả thông đạo, tất cả đều phong ấn , ngươi có lẽ có phương pháp vào đi thôi!"
"Ân! Đương nhiên là có rồi! Ngươi chờ ta với, ta cái này đi qua!" Tử Hinh Nhi gật đầu cười, sau đó lại lần đi vào huyết sắc Thâm Uyên cái lối đi kia trong. Đệ chín tiếng Trung lưới:Www. d9123. com
"Lục Thần, Hinh Nhi tỷ tỷ làm gì vậy đi?" Mấy ngày nay thời gian, Tử Hinh Nhi đã cùng Lục Diệp bọn hắn thục (quen thuộc) không thể lại chín, hoàn toàn không có vừa gặp mặt lúc cái chủng loại kia đối chọi gay gắt, đối với cái này Lục Thần có thể nói là kích động vô cùng, tại về sau càng là nhiều lần nhận thức chăn lớn cùng ngủ kích tình!
"Không có làm gì, có chút chuyện của mình!" Lục Thần chưa nói cho bọn hắn biết Tử Hinh Nhi thân phận, tự nhiên huyết sắc Thâm Uyên là Tử Hinh Nhi sáng tạo ra, tạo ra đến loại chuyện này, Lục Thần cũng không có cùng bọn họ nói. Không phải là không muốn, mà là không dám, sợ vì vậy nguyên nhân, mà làm cho bọn hắn tầm đó sinh ra vết rách!
Cho dù Tử Hinh Nhi là Lục Thần nữ nhân, nhưng nàng là một cái Thần Nữ, tại người bình thường trong mắt, thần đều là cao cao tại thượng tồn tại, huống chi cái này vẫn có thể đủ sáng tạo ra, tạo ra một cái thế giới thần, cho dù Tử Hinh Nhi rất bình dị gần gũi, nhưng là nàng Thần Nữ thân phận, cũng không phải Lục Diệp bọn hắn nguyện ý tiếp xúc đấy!
"Tốt rồi! Lục Thần, ngươi không phải muốn dạy bọn họ tu luyện ư! Hiện tại có thể rồi! Tìm một chỗ, ta giúp ngươi hộ pháp!" Rất nhanh, Tử Hinh Nhi liền lần nữa theo trong thông đạo xuất hiện, đi đến Lục Thần bên người, mỉm cười nói.
"Ân!" Lục Thần nhẹ gật đầu, trực tiếp dùng thần thức dò xét một phen tình huống chung quanh, rất nhanh liền tìm được một cái linh khí tương đương sung túc, hơn nữa địa lý vị trí cũng rất không tệ tiểu sơn cốc, trực tiếp một cái thuấn di, mang theo mọi người, xuất hiện ở cái này tiểu giữa sơn cốc.
Lục Thần trực tiếp theo trong giới chỉ, xuất ra trên dưới một trăm miếng Thần Thạch, ở chung quanh bố trí một cái cự đại Tụ Linh Trận, sau đó lại lấy ra rất nhiều linh thạch, đem hắn tại Tụ Linh Trận trong toái mất, đợi đến lúc toàn bộ Tụ Linh Trận trong phạm vi linh khí, đã cơ hồ tất cả đều trở thành chất lỏng về sau, Lục Thần mới thoả mãn nhẹ gật đầu.
Không phải Lục Thần keo kiệt, không muốn dùng Thần Thạch, mà là chỉ là cái kia trên dưới một trăm miếng thiết trận Thần Thạch, cũng đã tại Tụ Linh Trận ở bên trong, sinh ra tương đối lớn linh áp, mà Thần Thạch bên trong đích năng lượng, cũng không phải Lý kéo dài thị bọn hắn những này, căn bản chưa có tiếp xúc qua người tu chân, có thể thừa nhận được được rồi được!