Quyển 1: Chương 3194: Đêm màu thực cây
Theo Lục Thần nghe được âm thanh càng ngày càng nhiều, bầu trời màu sắc cũng càng ngày càng ảm đạm, những này đêm màu thực trên thân cây đóa hoa, bất kể là Đại Hoa đóa vẫn là đóa hoa nhỏ tia sáng, cũng dần dần sáng ngời lên.
Vừa nhìn thấy cái này, Lục Thần liền đã biết, chỉ sợ là buổi tối lập tức sắp đến.
Nghĩ tới đây, Lục Thần đột nhiên có một cái dự định, khẽ mỉm cười, trực tiếp mở ra tự thân tự mang camera công năng, đem chung quanh mỹ cảnh bắt đầu quay chụp lên.
Lục Thần cũng không rõ ràng, buổi tối đến sau, đến cùng có hay không nguy hiểm, thế nhưng chắc hẳn có một vấn đề, nơi này nếu tất cả đều là đêm màu thực cây, như vậy mình muốn nắm đến Thần cấp Ất Mộc tinh hoa, chỉ sợ không phải chuyện đơn giản như vậy, nhìn dáng dấp, chính mình muốn chuẩn bị một chút rồi!
Lục Thần ở trong lòng nhỏ giọng nói thầm một cái, sau đó âm thầm tính toán.
"Keng! Người chơi Lục Thần xin chú ý, phó bản buổi tối sắp đến, nhiệm vụ bắt đầu đếm ngược ba mươi phút! Nhiệm vụ một yêu cầu: Giải quyết năm mươi khỏa đêm màu thực cây!"
"Giời ạ, quả nhiên là phải chờ tới buổi tối giáng lâm, mới có thể mở bắt đầu nhiệm vụ!"
Tại phó bản ngây người lâu như vậy, đổi thành người khác, đoán chừng đã sớm chọn rời đi phó bản, cũng là Lục Thần nhàn rỗi không chuyện gì làm, một mực tại phó bản bên trong lắc lư, hiện tại rốt cuộc nhanh phải chờ tới nhiệm vụ bắt đầu!
Thời gian một chút trôi qua, bầu trời cũng rốt cuộc hoàn toàn đen kịt lại, những kia đêm màu thực trên thân cây đóa hoa, cũng rốt cuộc cho thấy bọn chúng tác dụng ứng hữu.
Lúc này, bọn nó trên người những kia to lớn đóa hoa, thì tương đương với từng cái đèn đường, mà những kia nhỏ bé đóa hoa, gần giống như nghê hồng đèn màu như vậy, so với cho dù là nắm giữ xinh đẹp nhất cảnh đêm thành thị, đều phải so nơi này đẹp đẽ quá nhiều.
"Ầm ầm ầm!"
Liền ở Lục Thần chuẩn bị bắt đầu ám sát những này đêm màu thực cây thời điểm, đột nhiên phát hiện những này mới vừa từ trong ngủ say tỉnh lại đêm màu thực cây, chợt bắt đầu dời động.
Bọn chúng di động vô cùng quy luật, nhưng là bởi vì số lượng quá nhiều, cho nên nhìn lên liền có vẻ tương đương hỗn độn rồi!