p26

256 3 0
                                    

Chính văn Chương 2698: Lực áp bách

           

Bởi vì cái này một chỗ bí cảnh, còn có không thể cho ai biết bí mật, nhưng không có cách nào, việc cấp bách là giải quyết cái phiền toái này, cũng không biết người đến đến tột cùng là ai, nói chung dành cho Lục Thần một loại không nhỏ lực áp bách, liền hắn đều ngửi được một tia mùi nguy hiểm.

           

Hắn không tự chủ được cảnh giác lên, vạn nhất bởi vì Lục Thần chủ quan, rơi vào rồi chỗ vạn kiếp bất phục, vậy sẽ phải hối hận không kịp, từng đạo bàng bạc như vậy thiên địa khí tức, giống như thật như vậy, cách đó không xa vách núi, cũng xuất hiện một hang núi, chỉ bất quá so với Lục Thần triển khai ra Chân Nguyên Linh Khí mở ra tới sơn động muốn nhỏ hơn một chút, hắn lựa chọn vị trí tốt hơn, liền có kết quả như thế.

           

"Rầm rầm." Từng đạo tiếng vang kinh thiên động địa, tràn ngập bí cảnh bên trong, còn không nhìn thấy người đến cụ thể tướng mạo, Lục Thần liền không nhẫn nại được, hắn phất phất tay, Chân Nguyên Linh Khí đột nhiên bao phủ mà ra, mang theo cùng người khác bất đồng lực phá hoại.

           

Lưu Thi Đình cũng là thận trọng, nàng cảm thấy có chút kỳ quái, tại sao Lục Thần không giải thích được động thủ đây, bất quá sau một khắc, Lục Thần Chân Nguyên Linh Khí, liền đánh trúng vào người kia, thế nhưng bị người kia chống lại rồi, đập vào mi mắt là một cái che mặt người áo đen, Lưu Thi Đình sắc mặt không dễ nhìn lắm, không sai, chính là cái kia thần bí cường giả, không nghĩ tới vào lúc này, bọn họ sẽ đụng phải thần bí cường giả.

           

Chỉ là thoáng qua vừa nghĩ, tựa hồ không có chỗ kỳ quái gì, thần bí cường giả an táng hắn hai người bộ hạ đi rồi, cũng không biết là nghe thấy tin tức gì, thật nhanh chạy tới, cho tới Lưu Thi Đình cùng Lục Thần không ứng phó kịp, bị chặn ở bí cảnh bên trong, lần này sự tình thì khó rồi.

           

Cường giả bí ẩn thực lực, Lưu Thi Đình là so sánh rõ ràng, Lục Thần hẳn là không phải là đối thủ của hắn, lẽ nào bọn hắn muốn chết ở đây nơi rồi hả?

           

Vẫn là điên cuồng được chạy trốn, trước đó Lục Thần có quỷ dị thủ đoạn, làm cho cường giả bí ẩn kiêng dè không thôi, có thể không giở lại trò cũ, đây là Lưu Thi Đình hoài nghi sự tình, người mặc áo đen kia đáy mắt mang theo một vệt vẻ kinh ngạc, hiển nhiên, hắn chưa hề nghĩ tới, mới ngăn ngắn một ngày, Lục Thần thực lực liền xảy ra biến hóa long trời lở đất, đây là vì sao? Chẳng lẽ tiểu tử này ...

           

Hắn đảo mắt nhìn một chút, nhất thời sắc mặt âm trầm tới cực điểm, dù cho Lục Thần thả ra ngoài cấm chế, nhưng ở cường giả bí ẩn trong mắt, cũng không có ảnh hưởng gì, hắn nhìn thấy dòng nước nhỏ róc rách, này nhưng cũng là trong truyền thuyết quỳnh tương ngọc lộ, ngay cả là đạt đến hắn cấp bậc này người, cũng không nhịn tim đập thình thịch, chẳng trách Lục Thần có thể nhanh như vậy tăng cao thực lực, nguyên lai là điên cuồng hấp thu nơi này quỳnh tương ngọc lộ tinh hoa.

Dị Giới Diễm Tu FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ