Chính văn Chương 2346: thiên không hề trắc phong vân
Gia Cát của cải bao hàm đều bị hắn làm của riêng, mấy ngày nay không hoàn toàn địa có Gia Cát gia hậu duệ, tìm tới tận cửa rồi, trách cứ bọn hắn thanh Vân Môn hành vi phạm tội. { thỉnh Tại Baidu tìm kiếm: <strong>138 đọc sách </strong>, xuất ra đầu tiên toàn văn chữ không popup đọc }
Đương nhiên, loại người này đều là đổ nước vào não, rõ ràng là tự tìm đường chết, cho nên mặt khác tất cả thế lực lớn người nhìn có chút hả hê, bọn hắn lòng dạ biết rõ, những ngững người này Gia Cát gia trung thành nhất một nhóm người, đi tìm Gia Cát thông không có có kết quả gì, cũng chỉ phải trở lại phục mệnh đấy.
Về phần lúc trước Gia Cát Bá Thiên một câu kia lời nói, cũng không có ai để ở trong lòng, rõ ràng là nói nhảm, do tại bọn hắn tin tức không tính linh thông, cho nên tựu bi kịch xui xẻo.
Thanh Vân Môn tại chỉnh hợp đồng thời, cũng thu nạp không ít Gia Cát gia đích thiên tài nhân tài kiệt xuất, ngày đó thoát được xa xôi người, đều không có đã bị Gia Cát Bá Thiên tự bạo ảnh hưởng.
"Ha ha, ta thành công rồi." Huyền Âm chi địa mật thất, Lục Thần cất tiếng cười to, hắn làm được, đúng vậy, lần này chế tác đại trận độ khó, là trước đó chưa từng có, Lục Thần trận pháp phương diện tri thức là bác đại tinh thâm, nhưng là muốn muốn nghiên chế ra có thể bảo hộ ở Huyền Âm chi địa Thiên Địa trận pháp, cũng không phải dễ dàng như vậy đấy.
Khá tốt các loại thiên tài địa bảo đều là sung túc, cho nên Lục Thần căn bản là không cần tìm kiếm, bằng không chậm trễ thời gian thêm nữa..., Lục Thần ý cười đầy mặt, hắn đã vượt qua cực hạn của mình, lực lĩnh ngộ cũng đạt tới trước nay chưa có tình trạng.
Một cổ bác đại tinh thâm khí tức, theo Lục Thần vị trí mật thất lan tràn mà ra, không bao lâu tựu trải rộng lấy toàn bộ Huyền Âm chi địa, cái này đại trận bởi vì đẳng cấp cực cao, còn có ý thức tự chủ, tại Lục Thần không có điều khiển dưới tình huống, cũng có thể trước tiên triển khai, do đó bảo hộ ở Huyền Âm chi địa.
Cái này Huyền Âm chi địa tựu phòng thủ kiên cố rồi, thần Tinh môn đệ tử cảm thụ không đi ra cái này đại trận tồn tại, bọn hắn vẫn đang riêng phần mình tu luyện, Lục Thần có thể thông qua cái này đại trận, quan sát đến Huyền Âm chi địa từng cái nơi hẻo lánh tình huống, chỉ chốc lát sau, Lục Thần khóe miệng hiện lên một vòng dâm uế vui vẻ.
Như bình điệp cô gái nhỏ kia rõ ràng đang tắm, đây không phải ông trời cố ý đùa bỡn hắn sao? Huống hồ như bình điệp còn chưa ý thức được Lục Thần có thể nhìn trộm đến nàng khuê phòng tình huống, Lục Thần một hồi tâm huyết dâng trào, miệng đắng lưỡi khô cảm giác lan tràn ra.
Hắn hai con ngươi tinh quang đại phóng, không tự chủ được đẩy cửa ra, đi đến như bình điệp chỗ gian phòng, bất động thanh sắc đẩy cửa ra, tuy nhiên tại những người khác cũng có thể cưỡng ép phá cửa mà vào, nhưng là tại Huyền Âm chi địa, không có người có can đảm này, thần Tinh môn đệ tử tuy biết rõ như bình điệp xinh đẹp như hoa, có thể như bình điệp là Lục Thần, đây là từ chối cho ý kiến sự thật, một khi là Lục Thần tức giận, bọn hắn không có bất kỳ mạng sống cơ hội.