Phần 1

7.7K 116 0
                                    

[NP/Song] Mỹ nhân thụ C vị xuất đạo

Phần 1

Tác giả: Tiểu Sa Ngư

Trước mặt mọi người bị bạn cùng phòng trộm đỉnh lộng chương đánh số:6537883

Gió lạnh đến xương, ướt lãnh khó nhịn, mấy trăm mặt bàn xe tải nhất nhất dừng lại ở hợp quốc gia tế điện ảnh trấn nhỏ.

Hôm nay là đại hình tuyển tú tiết mục 《 thỉnh vì ta đầu phiếu đi 》 thu ngày, phía trước không có như vậy trường hợp, năm nay vẫn là đầu thứ. Công ty quản lý bị tiết mục tổ người khuyên lại nhiều lần, mới đáp ứng đưa chính mình công ty luyện tập sinh tham gia.

Trường cập mắt cá chân màu đen áo lông vũ cơ hồ đem cả người thân mình đều cấp bao lấy, cực đại mũ che khuất hắn hơn phân nửa biên mặt, chỉ lộ ra trắng nõn xinh đẹp cằm tiêm.

Kỷ Khê ở ngoài xe thổi gió lạnh. Hợp sơn cuối mùa thu thật sự là quá lạnh, cũng không biết tiết mục tổ tuyển cái gì phá nhật tử, cư nhiên ở ngay lúc này thu.

Sớm biết rằng trở về cùng cái kia nam nhân thúi thân cận hảo, cũng không cần tao cái này tội. Kỷ Khê đột nhiên có điểm hối hận.

Cách hắn gần nhất Minibus quay cửa kính xe xuống, người đại diện Vương tỷ bất mãn mà thúc giục hắn: "Kỷ Khê! Làm đứng ở kia làm cái gì! Còn không qua tới hỗ trợ!"

Kỷ Khê tiểu tiểu thanh ứng câu, bên miệng còn ở lẩm bẩm: "Còn không phải ngươi kêu ta xuống xe."

Lời tuy như thế nói, hắn vẫn là ngoan ngoãn trên mặt đất Minibus.

Bên trong xe chật chội, không khí lại nặng nề, Kỷ Khê vừa lên xe ngay cả đánh vài cái hắt xì.

Vương tỷ trừng hắn một cái, châm chọc mỉa mai, "Như thế kiều khí a." Nhà có tiền thiếu gia còn đảm đương cái gì luyện tập sinh a.

Kỷ Khê có điểm ủy khuất, một bên tiểu trợ lý khiếp nhược mà đưa cho hắn một trương luyện tập sinh nhãn, ấp úng mà ra tiếng: "Kỷ Khê ca, tiết mục tổ yêu cầu, dán bên trái cánh tay thượng, đợi lát nữa phân phối ký túc xá muốn dựa cái này."

Hắn tiếp nhận, nói thanh tạ, liền dán lên, không có đánh trả Vương tỷ nói.

Kỷ Khê sẽ đến đương luyện tập sinh, là bởi vì người trong nhà buộc hắn cùng nam nhân khác thân cận, cho rằng hắn là song tính, có thể bán ra cái giá tốt.

Ai làm hắn là tắc tiền đi vào đương luyện tập sinh đâu?

Vương tỷ còn ở trên ghế sau tận tình khuyên bảo mà khuyên công ty đài cây cột, "Thừa nhan a, ngươi là có tài hoa, công ty cho ngươi nhân thiết ngươi phải nhớ kỹ a, là thanh lãnh nhân thiết, đợi lát nữa ít nói điểm lời nói, có ngươi gương mặt này, không sợ không có fans nhìn đến ngươi. Công ty sẽ cho ngươi làm tiêu thụ!"

Trịnh Thừa Nhan hạp mắt, lạnh nhạt mà ừ một tiếng. Hắn mặt lớn lên không kém, hơn nữa thật sự có tài hoa, chúng tiêu có vị nhà này tiểu công ty có thể thỉnh đến hắn, nào có không phủng sủy đạo lý, liền kém cùng toàn thế giới tuyên cáo chúng ta công ty khẳng định có xuất đạo vị những lời này.

[NP/Song] Mỹ nhân thụ C vị xuất đạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ