phần 6

1.5K 30 0
                                    

[NP/Song] Mỹ nhân thụ C vị xuất đạo

Phần 6

Tác giả: Tiểu Sa Ngư

Hạ thăm hỏi "Phun" một ngụm: "Đồ đê tiện như thế nhiều người thích?"

Kỷ Khê không thích cái này xưng hô, dẩu mông tính toán chính mình xuống đất.

Hạ thăm hỏi đột nhiên thay đổi sắc mặt, bàn tay to đột nhiên buông ra, "Phanh" một chút, Kỷ Khê té lăn trên đất, may mắn là phô mềm thảm, bằng không tiểu huyệt liền phải bị đâm hỏng rồi.

Kỷ Khê nước mắt lưng tròng, trong lòng ủy khuất đến một con, nhưng đối hạ thăm hỏi bó tay không biện pháp.

Hạ thăm hỏi không mặn không nhạt mà ra tiếng: "Không ai muốn đồ đê tiện."

Kỷ Khê khó thở: "Ngươi!"

Hạ thăm hỏi nâng cằm lên, trừu tờ giấy khăn xoa chính mình thủy lượng dương vật, châm chọc mỉa mai: "Đồ đê tiện đồ vật chính là dơ, như thế nào sát đều sát không xong."

Kỷ Khê bị nói được sắc mặt trắng nhợt, cầm lấy điều khiển từ xa tạp đến trên mặt hắn, "Ta là đồ đê tiện vậy ngươi là cái gì, liền bức đều tìm không thấy địa phương thao dơ điểu sao?"

Hạ thăm hỏi nghiêng đầu, dễ như trở bàn tay mà tránh thoát điều khiển từ xa, nghe được Kỷ Khê nói, sắc mặt giống ăn phân giống nhau, giận không thể át, đi nhanh tiến lên, đem cọ qua tinh dịch cùng dâm thủy khăn giấy toàn bộ nhét vào Kỷ Khê trong miệng, "Đồ đê tiện ngươi nói cái gì! Hảo hảo nếm thử lão tử điểu vị."

Kỷ Khê bị bắt ngẩng đầu lên, khoang miệng tất cả đều là nam nhân ghê tởm tinh dịch hương vị, hắn luống cuống tay chân mà đào ra những cái đó khăn giấy, phun đến một bên thảm lông thượng, nôn khan một trận.

Hạ thăm hỏi lạnh mặt, ném xuống hắn hồi giường.

Kỷ Khê oán hận mà nhìn hắn một cái, run run rẩy rẩy mà tìm kiện quần áo xuyên, tính toán đi phòng tắm một lần nữa tắm rửa một cái.

Phòng tắm đèn sáng lên, Kỷ Khê hai chân vẫn là vô lực, một bên súc rửa một bên thầm nghĩ cái gì thời điểm đánh hạ thăm hỏi một đốn.

Tức chết hắn.

Kỷ Khê cẩn thận mà đồ sữa tắm, miệng phun hương thơm.

Lại không chú ý tới ở hắn vừa mở ra phòng tắm môn thời điểm, ẩn nấp ở góc camera mini hiện lên một đạo điểm đỏ:

[ người mặt phân biệt thành công, đã bắt đầu trí tuệ quay chụp. ]

Súc rửa một lần về sau, Kỷ Khê đổi mới tinh áo ngủ, thật cẩn thận mà bò lên trên giường.

Hắn cầm lấy di động, nhìn trước mắt chung.

Đã nửa đêm hai điểm, hạ thăm hỏi thao hắn hai cái giờ.

Chậc chậc chậc, mới hai cái giờ. Vô dụng dơ điểu ngoạn ý.

Kỷ Khê phun tào, xoát xoát di động, chuẩn bị ngủ. Ngày mai chính là muốn buổi sáng tám giờ rời giường.

Hắn tắt màn hình, đúng lúc này, một cái xa lạ tin tức đột nhiên bắn ra.

Kỷ Khê khả nghi, tưởng cái gì rác rưởi tin nhắn.

[NP/Song] Mỹ nhân thụ C vị xuất đạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ